28 05 2020 922

Xe Jeep và dịch vụ cho thuê xe Jeep Đà Nẵng

Mẫu xe Jeep có thiết kế hầm hố và chiếc xe độc lạ này khả năng off-road cực tốt nhưng không thuộc về phân phúc xe hạng sang Xe vip Jeep Đà Nẵng cũng như các xe khác với giả thuyết được lan truyền rộng rãi hơn và mang tính thuyết phục đó là từ việc quân đội Hoa Kỳ dùng chữ GP (viết tắt của từ Government Purposes – Mục đích công vụ hay General Purposes – Mục đích đa dụng). Chiếc xe Jeep tên gọi này áp dụng cho những loại xe, phương tiện vận chuyển sử dụng cho mục tiêu là công vụ. Từ GP này lúc phiên âm đọc nhanh là Gee P, nghe khá giống từ “jeep” và sở hữu cái tên JEEP có lẽ đây cũng là căn nguyên tại sao phát sinh những vấn đề liên quan đến tên gọi xe Jeep

Xe được thiết kế tối giãn, cả cửa xe cũng được loại bỏ, xe Jeep được trang bị mái làm bằng vải bạt nhưng trên chiến trường, phần lớn xe Jeep hoạt động dưới dạng mui trần và kể cả khi bị mưa ngập khoang lái, xe vẫn hoạt động bình thường do hệ thống điện trên xe cũng không có gì quá phức tạp để hỏng.
 
thue-xe-jee-da-nang-gia-re
Thuê xe Jeep Đà Nẵng
 
Nhưng một chương trình về lịch sử quân đội Hoa Kỳ trên truyền hình, thì lại phản chứng giả thuyết trên và cho rằng mỗi dòng xe, dụng cụ vận tải đều được tạo và thiết kế riêng cho 1 mục tiêu sử dụng nào đó cụ thể khác nhau, chính vì vậy chẳng bao giờ gọi là xe hay phương tiện vận tải “đa dụng” cả. Tên gọi quá chung và không đặc tả được công năng của mỗi loại xe riêng biệt. Sỹ quan Mỹ lái Jeep hầu như chẳng hề biết tới định nghĩa xe “đa dụng”. Từ GPW của Ford GPW lại là viết tắt của chữ G (Government use – Mục đích công vụ), P (dùng để chỉ khoảng cách 80-inch/2.000 mm giữa 2 cầu xe), và W (để chỉ động cơ xe của hãng Willys-Overland chế tạo).
 
Xe Jeep từ điển Tiếng lóng trong quân đội (Words of the Fighting Forces) của tác giả Clinton A. Sanders xuất bản năm 1942 tại thư viện Lầu Năm Góc thì định nghĩa: “Jeep là một dòng xe hai cầu mang trọng lượng từ ½ tấn đến 1 ½ tấn sử dụng cho mục tiêu thám thính trinh sát hoặc những mục tiêu quân sự khác.
Một thuật ngữ được dùng để ám chỉ những dòng xe sở hữu kích cỡ nhỏ (bantam-cars) và đôi khi cũng để chỉ các chiếc xe với động cơ khác của Hoa Kỳ phân phối được dùng trong Lực lượng không quân Hoa Kỳ; Trung tâm đào tạo huấn luyện bay; Lực lượng thiết giáp hay dòng xe chỉ huy ½ tấn. Định nghĩa này cũng được cho là sở hữu những cơ sở nhất định lúc Lực lượng hải quân Hoa Kỳ cũng tiêu dùng thuật ngữ “jeep carrier” để chỉ đến các tàu hộ vệ cỡ nhỏ. Binh lính tại thời điểm đó do quá ấn tượng sở hữu cái xe mới nên đã đặt tên vui là Eugene the Jeep, tên một nhân vật trong loạt phim hoạt hình Thủy thủ Popeye của tác giả E. C. Segar. Eugene the Jeep là nhân vật hoạt hình được bộc lộ là 1 loài thú rừng xanh có kích cỡ nhỏ với khả năng xoay xở dễ dàng, đa chiều và với khả năng giải quyết hầu như mọi vấn đề.
 

Xem thêm: Thuê xe jeep 4 chỗ Đà Nẵng 

Nhưng dù nhiều thông tin Kể cả Jeep Vietnam nhưng không ai thực sự là cha đẻ của xe Jeep. Tổng cộng đã có tới 640.000 chiếc Jeep được sản xuất trong Chiến tranh Thế giới thứ hai, trong số đó có 360.000 chiếc do hãng Willy sản xuất và 270.000 chiếc do Ford sản xuất. Jeep Wrangler nổi tiếng là mẫu xe có thiết kế hầm hố và khả năng off-road cực tốt nhưng không thuộc về phân phúc xe hạng sang. Xe Jeep là phương tiện phổ biến với quân đội Mỹ và là loại xe đã giúp quân đội Đồng minh chiến thắng trong Thế chiến 2
 
Xe Jeep - thue xe jeep, thuê xe Jeep tại Đà Nẵng giá rẻ, xe 4 chỗ Jeep US
thue xe jeep da nang uy tin so luong
giá thuê xe Jeep US trọn gói, cho thuê xe Jeep số lượng lớn
Được sản xuất dựa trên đơn đặt hàng của quân đội Mỹ, xe Jeep là sản phẩm thiết kế của cả hai công ty sản xuất xe hơi lớn nhất nước Mỹ lúc bấy giờ bao gồm Willy-Overland Motors và Ford Motor. Jeep là một nhãn hàng ô tô của Mỹ là thương hiệu thuộc Chrysler Group LLC trong liên minh chiến lượt toàn cầu với Fiat [FIAT (Fabbrica Italiana Automobili Torino) là 1 hãng ô tô của Ý, được ra đời ngày 11/07/1899 tại Torino, Ý. Hiện tại, FIAT là 1 công ty con của Fiat Chrysler Automobiles (FCA)]. Năm 1987, Giám đốc của Tổng công ty Chrysler đã mua lại thương hiệu Jeep, cộng với việc sở hữu các tài sản còn lại của American Motors.
thue-xe-jeep-da-nang, cho-thue-xe-jeep-tai-da-nang, thue-xe-jeep-tai-da-nang, thue-xe-jeep-4-cho-da-nang, thue-xe-jeep-da-nang-di-son-tra, thue-xe-jeep-da-nang-di-hoi-an
Dù rất "nhẹ cân" nhưng các xe Jeep có thể tải được tối đa lên tới nửa tấn hàng hóa mà vẫn di chuyển, lên dốc tốt
 
Jeep Wrangler JL – Dòng SUV địa hình. Dòng xe Jeep là mẫu xe việt dã, địa hình rất nổi tiếng, Tổng cộng cũng có tới 7 phiên bản xe Jeep khác nhau được sản xuất bởi ba tập đoàn xe hơi lớn của Mỹ. Xe không có nhiều khác biệt và phần lớn các bộ phận của xe này khi thay vào loại xe khác vẫn có thể sử dụng bình thường. Và hãng xe Jeep của nước nào thì người dùng biết ngay đến từ Hoa Kỳ.
 

Tìm thuê xe du lịch Đà Nẵng 4-45 chỗ với dòng xe đặc biệt là xe Jeep độc lạ

Loại xe này nguyên bản không có chìa khóa, để đề nổ, người sử dụng sẽ có một chiếc cần bên trong xe và chỉ việc đẩy cần xuống dưới. Khi muốn tắt động cơ, lái xe chỉ việc kéo cần lên trên. Hiện tại khách rất thích trải nghiệm những cung đường độc lạ như Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn, Huế Bạch Mã hay Mỹ Sơn... thì xe Jeep luôn đáp ứng nhu cầu của bạn trải nghiệm. Chúng tôi cung cấp dịch vụ cho thuê xe Jeep Đà Nẵng uy tín giá cả phải chăng, báo giá thuê xe nhanh chóng hỗ trợ 247. 
 
LIÊN HỆ ĐƠN VỊ CHO THUÊ XE DU LỊCH CHUYÊN NGHIỆP TẠI ĐÀ NẴNG MIỀN TRUNG
Địa chỉ: 12 Dã Tượng, Sơn Trà, Đà Nẵng
Hotline hỗ trợ 247: 090 5388 948 (mobile, zalo)
Email support: info@xedathanh.com
Xe Dcar Limousine là gì?
một số loại xe limousine của hãng DCAR update phổ biến tại Việt Nam như Hyundai Solati Dcar, Ford Transit Dcar Limousine, Fuso Limousine Dcar, Thaco Dcar Limousine và Hyundai Universe Dcar Limousine
Xem chi tiết
07 03 2024 15
Cách tra cứu ô tô được tự động gia hạn đăng kiểm
Cách tra cứu ô tô được tự động gia hạn đăng kiểm. Chủ xe có thể vào trang web Cục Đăng kiểm Việt Nam để tra cứu thông tin và in Giấy xác nhận thời hạn hiệu lực của giấy chứng nhận, tem kiểm định.
Xem chi tiết
07 06 2023 354
Cẩm nang du lịch núi Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng
Xe Đà Thành đưa bạn đi đến Ngũ Hành Sơn. Bài viết sau đây là cẩm nang du lịch núi Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng và thông tin du lịch núi Ngũ Hành Sơn tại Đà Nẵng mà bạn tham khảo khi du lịch Đà Nẵng trong chuỗi du lịch Sơn Trà Đà Nẵng, Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng,...
Xem chi tiết
04 06 2023 277
Cẩm nang du lịch Sơn Trà Linh Ứng
Linh Ứng Pagoda trên núi Sơn Trà ở Đà Nẵng, đó là một điểm tham quan nổi tiếng. Linh Ứng Pagoda nằm trên đỉnh núi Sơn Trà, cung cấp một khung cảnh tuyệt đẹp và một không gian yên tĩnh để tìm hiểu về văn hóa và tôn giáo.
Xem chi tiết
02 06 2023 297
Cẩm nang du lịch Bà Nà Hills
Bà Nà Hills ở đâu? Cẩm nang du lịch Đà Nẵng Bà Nà Hills. Xe du lịch Đà Nẵng đi Bà Nà Núi Chúa.
Xem chi tiết
02 06 2023 276
Dịch vụ VIP Car Đà Nẵng
Chúng tôi cung cấp dịch vụ VIP CARs cho hội nghị Đà Nẵng, xe đón tiễn sân bay, du lịch, xe sự kiện cao cấp. Là một công ty cho thuê xe chuyên nghiệp tại Đà Nẵng, đặc biệt là dịch vụ xe vip, sau đây là một số thông tin về Xe Đà Thành
Xem chi tiết
02 06 2023 322