11 02 2020 1218

Top 10 dòng xe sang tại Việt nam

# Porsche Macan
Macan của thương hiệu xe sang thể thao nổi tiếng Porsche là 1 trong những dòng xe được rộng rãi người dùng cũng như giới doanh nhân trên thế giới lựa chọn hàng đầu vì sự sang trọng, năng động, mạnh mẽ, tiện dụng cho cuộc sống thành thị đồng thời cùng có hiệu suất của một xe đua chính hiệu. Tương xứng với sở hữu dáng vẻ thể thao sang trọng là không gian nội thất đầy cảm hứng dành cho chủ nhân mang những đường nét bề ngoài cực kỳ tỉ mỉ và tinh tế, Porsche Macan thực sự là xe sang chảnh đáng quan tâm thực sự.

# Bentley Continental GT 2019 
Bentley Continental GT phiên bản mới nhất của dòng xe sang thành công nhất thời hiện đại. Bentley đã được Volkswagen AG mua lại vào năm 1998 nhưng phải cho đến năm 2003, khi chiếc Continental GT xuất hiện với động cơ W12 6.0 lít ở đầu khung gầm bốn bánh, thời hoàng kim của hãng này mới thực sự đến. Là một mẫu xe yêu thích của các rapper, vận động viên, siêu sao, triệu phú và thậm chí cả tỷ phú, Continental GT có những điều rất đặc biệt để phù hợp cho tất cả mọi người. Được thiết kế chỉ là một chiếc xe bốn chỗ bình thường, chỉ mang một hệ thống truyền động: một động cơ W-12 twin-turbo 6.0 lít, 626 mã lực kết hợp với một hộp số 8 cấp. Tuy nhiên nội thất và các tiện ích bên trong xịn xò của 1 chiếc xe sang thì thực sự quả là điều 'không thể bàn'

# Mercedes S600 Maybach
Mẫu sedan vô cùng nổi tiếng là xe sang hàng đầu của thương hiệu Mercedes-Benz được nâng cấp thứ hạng nhờ sự hồi sinh của một cái tên huyền thoại Maybach đi kèm. Xe thể thao Mercedes Maybach S600 được phát triển từ chiếc S-Class, S600 Maybach có kích thước bề thế hơn sở hữu sự hiện diện của logo Maybach phía trên cụm lưới tản nhiệt và khu vực gần cửa sau như là 1 sự khẳng định thứ hạng sang trọng và bố trí đầy lịch lãm hợp lý. Đây cũng là mẫu xe sang được giới nhà giàu, doanh nhân Việt rất yêu thích. Tuy nhiên, sự đẳng cấp nhất chính Mercedes S600 Maybach là từ không gian nội thất nổi bật về độ xa hoa vốn là đặc điểm của mẫu xe cực kỳ sang với nhãn hiệu Maybach trước đây của hãng xe  nổi tiếng Mercedes.

# Rolls-Royce Phantom Oriental Sun (Mặt trời phương Đông)
Được phát triển dựa trên Phantom Series II, cái xe có tên Rolls-Royce Phantom Oriental Sun (Mặt trời phương Đông) này là đỉnh cao, đem tới niềm tự hào, danh giá cho bất kỳ doanh nhân Việt nào. Điểm đặc biệt của Phantom Oriental Sun là chiếc xe chỉ dành riêng cho các vị khách quý tại Việt Nam theo chương trình bespoke độc quyền của hãng xe cực kỳ sang phải nói là xếp hàng đầu thế giới Rolls-Royce. Cùng mang đến sự xa hoa, độc đáo thường thấy, Phantom Oriental Sun vượt trội bởi sự hiện diện của sự tượng trưng mặt trời, vốn là hiện thân của quyền lực, sức mạnh và trí óc theo quan niệm của người phương Đông.

# Lexus ES350
Mẫu sedan cao cấp tới từ Nhật Bản cuốn hút sự quan tâm của các doanh nhân bằng sự tinh tế của ngôn ngữ thiết kế Lexus duyệt từ bề ngoài đến bên trong, các đường viền sắc cạnh, các nét vuốt tinh tế ở phần đầu và đuôi xe, tạo nên được kiểu dáng hoàn hảo, đẳng cấp. Lexus ES 350 sở hữu khả năng vận hành mạnh mẽ, nhưng vẫn êm ái nhờ động cơ V6 3.5L đi kèm hộp số tự động 6 cấp.

# Audi A8L
Cùng song hành các hãng, có hãng xe Audi và Audi A8L đóng vai trò nổi bật là dòng xe chiến lược trên phân khúc sedan full-size đẳng cấp, Audi A8L với sự hội đủ cả tính năng động, chừng độ sang trọng trong không gian nội thất lẫn sự thăng hoa trong cảm giác lái. Khi Audi A8L sở hữu không nhiều về đổi thay kiểu dáng; Audi A8L có các đặc điểm dễ nhận diện của nhãn hiệu Audi, phiên bản mới nhất A8L chinh phục dân chơi xe ở ko gian nội thất hoàn hảo với sự hiện diện của các công nghệ, phải nói là đạt đến thứ đỉnh được chăm sóc tới từng chi tiết.

# BMW Series 7 phiên bản mới
Cùng nằm trong phân khúc sedan vô cùng sang, BMW Series 7 phiên bản mới với sự hiện diện của phổ biến công nghệ tiên tiến hơn và đang vươn lên là một trong các lựa chọn bậc nhất của nhiều doanh gia Việt. Sở hữu thiết kế phải nói là “cơ bắp” hơn so với các phiên bản trước đây, điểm nổi bật của Series 7 New từ bề ngoài đến bên trong và sự thiết kế chi tiết, tinh xảo hơn. Series 7 New mang đến cho người dùng bốn phiên bản động cơ là 730d, 740i, 750i và 760i (đều ứng dụng kỹ thuật cao áp Turbo TwinPower). Riêng phiên bản cao cấp nhất 760i mang thể được thiết bị động cơ 6.6L, V12 của Rolls-Royce.

# Tesla Model S
Model S là một cỗ máy mang lại sự tin cậy, sang trọng, tốc độ và phạm vi hữu ích cho thị trường xe điện.  Có bốn tùy chọn về ắc quy, đứng đầu là gói 100 kWh với phạm vi 393 dặm (khoảng 632 km). Tài xế sẽ cần phải lái xe khá cẩn thận để đảm bảo con số đó trong thực tế, nhưng thậm chí chỉ cần đạt 80% phạm vi mà hãng thông báo đã đủ để biến nó thành mẫu xe điện có quãng đường đi xa nhất trên thị trường. 

# BMW 6 Series Gran Turismo
BMW 6 Series GT có cùng chiều dài cơ sở tương đương 7 Series dù có mui thấp hơn và vẫn giữ được vị trí ngồi được nâng lên của 5 Series GT. Nội thất mang lại cảm giác thoải mái, cao cấp. Động cơ Diesel tạo ra công suất 296 mã lực truyền năng lượng thông qua hệ thống dẫn động bốn bánh. Mặc dù ngoại thất chưa thực sự đạt tiêu chuẩn sang trọng, nhưng 6 Series rất rộng rãi và hoàn toàn đáp ứng đủ yêu cầu của một chiếc GT mới lạ. Song song với xe sang BMW 6 Series Gran Turismo có các dòng xe BMW mui trần của hãng BMW cũng rất là đẳng cấp và xếp hạng xe xịn trong Top 10 dòng xe sang tại Việt nam năm qua.

# Jaguar XJ
Đã từng có một thế hệ Jaguar XJ đạt đến đỉnh cao của dòng sedan của hãng từ năm 1968, và phiên bản mới đây nhất đại diện cho sự tự tin, hướng tới tương lai hồi sinh của hãng xe. Hãng xe Jaguar XJ sở hữu khung gầm xử lý tuyệt vời. Dù cho chiếc xe không thể cạnh tranh về chất lượng vật liệu cũng như công nghệ nội thất với các đối thủ sản xuất xe đến từ Đức, nhưng cabin của mẫu xe này mang đến cảm giác về phong cách mà các hãng xe này không thể nào có được.
Nhưng điều làm nên thương hiệu của XJ là trải nghiệm lái. Mẫu xe sàng của Jaguar vừa sở hữu những nét thể thao của Maserati Quattroporte và vừa sở hữu phạm vi hoạt động lớn như Mercedes S-Class. XJ thực sự là một chiếc xe vừa chắc chắn lại có hiệu suất tốt và đáng để thử.
 
Xe Dcar Limousine là gì?
một số loại xe limousine của hãng DCAR update phổ biến tại Việt Nam như Hyundai Solati Dcar, Ford Transit Dcar Limousine, Fuso Limousine Dcar, Thaco Dcar Limousine và Hyundai Universe Dcar Limousine
Xem chi tiết
07 03 2024 25
Cách tra cứu ô tô được tự động gia hạn đăng kiểm
Cách tra cứu ô tô được tự động gia hạn đăng kiểm. Chủ xe có thể vào trang web Cục Đăng kiểm Việt Nam để tra cứu thông tin và in Giấy xác nhận thời hạn hiệu lực của giấy chứng nhận, tem kiểm định.
Xem chi tiết
07 06 2023 368
Cẩm nang du lịch núi Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng
Xe Đà Thành đưa bạn đi đến Ngũ Hành Sơn. Bài viết sau đây là cẩm nang du lịch núi Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng và thông tin du lịch núi Ngũ Hành Sơn tại Đà Nẵng mà bạn tham khảo khi du lịch Đà Nẵng trong chuỗi du lịch Sơn Trà Đà Nẵng, Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng,...
Xem chi tiết
04 06 2023 282
Cẩm nang du lịch Sơn Trà Linh Ứng
Linh Ứng Pagoda trên núi Sơn Trà ở Đà Nẵng, đó là một điểm tham quan nổi tiếng. Linh Ứng Pagoda nằm trên đỉnh núi Sơn Trà, cung cấp một khung cảnh tuyệt đẹp và một không gian yên tĩnh để tìm hiểu về văn hóa và tôn giáo.
Xem chi tiết
02 06 2023 305
Cẩm nang du lịch Bà Nà Hills
Bà Nà Hills ở đâu? Cẩm nang du lịch Đà Nẵng Bà Nà Hills. Xe du lịch Đà Nẵng đi Bà Nà Núi Chúa.
Xem chi tiết
02 06 2023 287
Dịch vụ VIP Car Đà Nẵng
Chúng tôi cung cấp dịch vụ VIP CARs cho hội nghị Đà Nẵng, xe đón tiễn sân bay, du lịch, xe sự kiện cao cấp. Là một công ty cho thuê xe chuyên nghiệp tại Đà Nẵng, đặc biệt là dịch vụ xe vip, sau đây là một số thông tin về Xe Đà Thành
Xem chi tiết
02 06 2023 346