31 03 2020 902

Thuê xe sẽ dần thay đổi suy nghĩ về việc sở hữu xe

Việc sắm xe mới trong tương lai không còn là lựa chọn tức thì trong bối cảnh các dịch vụ thuê xe, sự chia sẻ xe tăng trưởng rầm rộ như hiện nay. Việc lựa chọn thuê xe hiện tại khá là đơn giản. Trong trường hợp bạn đủ khả năng tài chính để mua hoặc nếu có thể vay mượn: tìm xe để mua, còn nếu cần sử dụng trong 1 chặng dài đến đâu đó thì tốt nhất bạn nên thuê xe, mượn xe bạn bè, gọi xe công nghệ hoặc taxi. Tuy nhiên, thực tiễn tưởng chừng việc đó đơn thuần gần thay đổi. Ranh giới giữa thuê xe, có xe, giữa sự chia sẻ và thuê xe dịch vụ gần như là bị xóa nhòa tới mức khó nhận ra. Bởi vì sao? Khi bạn sắm xe siêu xịn đi chăng nữa nhưng di chuyển quãng đường xa thì bạn buộc phải thuê xe, hoặc bay đến đó để tiếp tục sử dụng xe thì việc nên làm là thuê xe sẽ tiện hơn cả. Trong nay mai không xa, xe tự hành, sự chia sẻ xe, và dịch vụ đăng ký thuê xe sẽ thay đổi phương pháp cũng như cách thức con người di chuyển, theo nhận định của nhiều giới chuyên gia.
 
Mua xe moi da loi thoi, thue xe dai han moi la tuong lai - Mua xe mới không còn là sự lựa chọn của nhiều người, việc mua xe mới là lỗi thời.
Dịch vụ thuê xe từ 4 đến 45 chỗ sẽ dần thay đổi suy nghĩ việc sở hữu xe trong bối cảnh thuê xe và chia sẻ xe mạnh mẽ như hiện nay
 
Trong thế giới đó, xe mang khả năng tự vận hành và các công ty lớn như Apple, General Motors, Hertz và Google... “Mọi thứ liên quan đang diễn ra siêu nhanh”, nó dẫn tới thực tiễn mà chỉ cách đây vài năm chưa ai từng nghĩ tới: việc chia sẻ san sớt nhu cầu sử dụng xe, thuê xe và đăng ký thuê xe dài hạn được chuộng hơn là sở hữu xe. Các công ty cho thuê xe, dịch vụ thuê xe và nhà cung ứng dịch vụ chia sẻ xe ô tô nhận thức rõ điều này. Chúng ta đang trong thời kỳ có sự chuyển đổi của ngành công nghiệp cho thuê xe. Cách tiếp cận cũ không còn phù hơp chính là dấu hiệu thay đổi mang tính đột phá mạnh mẽ với ngành dịch vụ cho thuê xe như hiện nay.
Khi việc cung cấp và sử dụng xe đạt tới đỉnh bão hòa thì dịch vụ san sẻ nhu cầu sử dụng xe lớn mạnh và rầm rộ làm cho doanh số bán xe trong tương lai sẽ giảm mạnh. Cùng sở hữu đó, các dịch vụ mới như đăng ký thuê xe dài hạn, kết nối vệ tinh và lái xe cá nhân sẽ đổi thay cơ bản cách thức vận hành từ khi phân phối xe đến sản xuất cung ứng dịch vụ.
 
Mua xe moi co the se loi thoi, thue xe dai han moi la tuong lai.
Thuê xe VIP Đà Nẵng, nhà cung cấp dịch vụ thuê xe cao cấp hạng sang và chuyên nghiệp, nhiều xe đời mới 4-45 chỗ cho các vị khách V.I.P
 
Thực trạng việc mua xe và sở hữu cá nhân xe hiện tại như là 1 điều gì đó thể hiện đẳng cấp, tài sản (tiêu sản) level thay vì đó là nhu cầu sử dụng. Thực tế có nhiều chủ xe chỉ dành thời gian di chuyển trung bình từ 6-7 tiếng/tuần để có thể lái xe, tính ra mỗi tuần chỉ chạy được khoảng 180 km. Gần 1/3 chủ xe nói rằng thời gian họ ngồi sau tay lái để di chuyển thực sự là rất mệt mỏi thay vì những tài xế chuyên nghiệp dịch vụ thuê xe thường thì họ làm điều đó tốt hơn. Hơn 1 nửa người sử dụng xe riêng được hỏi và họ cho rằng, họ thà dành thời gian để lái xe thay vào đó họ làm việc khác còn mang lại sự hữu ích hơn.
 
Thuê xe mercedes Đà Nẵng, thue-xe-vip-Mercedes-C-E-s-class-tai-da-nang
Nhà xe cho thuê xe du lịch chuyên nghiệp Đà Nẵng miền trung
 
Nếu bạn có ý định sở hữu xe và chạy xe bán chuyên nghiệp thì vẫn bình thường, nhưng những vấn đề có thể sẽ xảy ra như chạy chưa nhiều hoặc các cung đường mới và còn xa lạ.
- Thời gian bạn để đón được khách đi phải đúng giờ và xe bán chuyên nghiệp thì chẳng phải khi nào bạn rảnh là có ngay khách gọi để đi. Trong khi đó thời gian này để chăm sóc gia đình, dạy dỗ con và nghỉ ngơi hoặc học thêm cái gì đó để cải thiện thu nhập.
- Hơn nữa chạy dịch vụ còn liên quan đến rủi ro như cướp giật hay va quẹt và các sự cố khác nếu bạn chưa quen để xử lý. (Ví như bạn gặp một khách say xỉn mà nôn trên xe)...

Dịch vụ thuê xe sẽ dần thay đổi suy nghĩ về việc sở hữu xe, thuê xe hay chia sẻ xe sẽ vô cùng mang ý nghĩa trong bối cảnh chuyển đổi mô hình từ sở hữu sang tiếp cận chuyển đổi trong ngành âm nhạc, phim ảnh đã lan dần sang lĩnh vực xe hơi. Thực tế muốn nhàn đầu thì hãy đi thuê xe, thuê xe được xem là giải pháp kinh tế và thoải mái hơn so với việc chọn xe mới. Tuy vậy, sở hữu xe sẽ không biến mất đi mà thay vào đó là những người sở hữu xe sẽ chọn phương pháp tối đa hóa lợi tức đầu tư vừa sở hữu xe và vừa chia sẻ xe phục vụ cho thuê xe (dịch vụ thuê xe) điều đó có nghĩa là xe sẽ không còn là của cải mất dần giá trị khi đang lăn bánh trên đường. Nhưng thú vị nhất là phần chuyển đổi đang diễn ra từ phía người dùng, đa phần là sự mệt mỏi và rất khó kiếm ra tiền từ cái xe đơn lẻ trong lúc bảo trì, cần trả khoản phí, thay thế linh kiện hay bảo dưỡng đơn lẻ.
 
LIÊN HỆ ĐƠN VỊ CHO THUÊ XE DU LỊCH CHUYÊN NGHIỆP TẠI ĐÀ NẴNG MIỀN TRUNG
 
xe-da-thanh-dia-chi-thue-xe-da-nang-cao-cap-thue-xe-vip-hang-sang-da-nang
Xe Dcar Limousine là gì?
một số loại xe limousine của hãng DCAR update phổ biến tại Việt Nam như Hyundai Solati Dcar, Ford Transit Dcar Limousine, Fuso Limousine Dcar, Thaco Dcar Limousine và Hyundai Universe Dcar Limousine
Xem chi tiết
07 03 2024 15
Cách tra cứu ô tô được tự động gia hạn đăng kiểm
Cách tra cứu ô tô được tự động gia hạn đăng kiểm. Chủ xe có thể vào trang web Cục Đăng kiểm Việt Nam để tra cứu thông tin và in Giấy xác nhận thời hạn hiệu lực của giấy chứng nhận, tem kiểm định.
Xem chi tiết
07 06 2023 354
Cẩm nang du lịch núi Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng
Xe Đà Thành đưa bạn đi đến Ngũ Hành Sơn. Bài viết sau đây là cẩm nang du lịch núi Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng và thông tin du lịch núi Ngũ Hành Sơn tại Đà Nẵng mà bạn tham khảo khi du lịch Đà Nẵng trong chuỗi du lịch Sơn Trà Đà Nẵng, Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng,...
Xem chi tiết
04 06 2023 277
Cẩm nang du lịch Sơn Trà Linh Ứng
Linh Ứng Pagoda trên núi Sơn Trà ở Đà Nẵng, đó là một điểm tham quan nổi tiếng. Linh Ứng Pagoda nằm trên đỉnh núi Sơn Trà, cung cấp một khung cảnh tuyệt đẹp và một không gian yên tĩnh để tìm hiểu về văn hóa và tôn giáo.
Xem chi tiết
02 06 2023 297
Cẩm nang du lịch Bà Nà Hills
Bà Nà Hills ở đâu? Cẩm nang du lịch Đà Nẵng Bà Nà Hills. Xe du lịch Đà Nẵng đi Bà Nà Núi Chúa.
Xem chi tiết
02 06 2023 276
Dịch vụ VIP Car Đà Nẵng
Chúng tôi cung cấp dịch vụ VIP CARs cho hội nghị Đà Nẵng, xe đón tiễn sân bay, du lịch, xe sự kiện cao cấp. Là một công ty cho thuê xe chuyên nghiệp tại Đà Nẵng, đặc biệt là dịch vụ xe vip, sau đây là một số thông tin về Xe Đà Thành
Xem chi tiết
02 06 2023 322