15 05 2020 998

Xe Ford limousine Dcar Đà Nẵng Quy Nhơn và ngược lại

XE ĐÀ THÀNH - DỊCH VỤ CHO THUÊ XE DCAR LIMOUSINE DU LỊCH ĐÀ NẴNG QUY NHƠN

Trên xe Dcar limousine cao cấp này được trang bị đầy đủ tiện ích, hệ thống ghế ngồi xoay ngả masage tự động giúp giảm sự mệt mỏi suốt hành trình, không còn lo đau lưng, nhức mỏi trong chuyến di chuyển.

Ngoài ra, nhà xe còn có hệ thống wifi tốc độ cao miễn phí, điều hòa nhiệt độ, tủ lạnh mini; tivi màn hình lớn, thiết bị âm thanh…mỗi ghế ngồi được trang ổ cắm sạc, tai nghe,... Với sự nỗ lực trong từng dịch vụ, nhà xe luôn yêu cầu về chất lượng, sự an toàn của hành khách lên hàng đầu mang đến những chuyến đi đáng nhớ nhất. Vì thế, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn hãng xe Sơn Tùng cho chuyến hành trình của mình đến Quy Nhơn.

Top Xe Ford limousine Dcar Đà Nẵng Quy Nhơn và ngược lại

Số điện thoại đặt vé xe vip, Top nhà xe limousine Đà Nẵng Quy Nhơn giá rẻ uy tín chất lượng cao tốt nhất. Nhà xe limousine Đà Nẵng Quy Nhơn giá rẻ uy tín chất lượng cao tốt nhất.

thue xe da nang quy nhon, thue xe dcar limousine da nang quy nhon

Xe Ford limousine Dcar là nhà xe có nhiều chuyến di chuyển trong ngày từ Đà Nẵng về Quy Nhơn và ngược lại với chất lượng tốt và giá vé hợp lý. Chính vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn nhà xe này cho chuyến hành trình của mình.

Cũng như nhiều nhà xe khác, Xe Ford limousine Dcar có đầy đủ tính năng hiện đại mà một nhà xe limousine cần có như: wifi, ổ cắm sạc, tủ lạnh mini,... Đặc biệt hơn nữa, nhà xe này luôn được vệ sinh hàng ngày rất sạch sẽ, nhà xe được khử khuẩn đảm bảo an toàn về sức khỏe cho hành khách suốt quãng đường di chuyển.

Tuy nhiên, nhà xe có ít chuyến đi trong ngày và thường hết vé sớm nên bạn hãy đặt vé trước 1 ngày để chắc chắn có vé cho chuyến đi của mình. Gọi đến tổng đài nhà xe bạn sẽ được tư vấn cụ thể, thông báo điểm mà bạn đến cũng như điểm đi để nhà xe chủ động đón bạn tận nơi. Bạn có thể  truy cập vào fanpage hoặc sms ngay lập tức bạn sẽ được nhân viên tư vấn đặt xe cho bạn.

Nhà xe VIP Limousine Đà Nẵng Quy Nhơn xe phục vụ du lịch khởi hành từ Đà Nẵng và ngược lại: 

Add : 12 Dã Tượng, Sơn Trà, Đà Nẵng
Hotline : 090 5388 948
Email : info@xedathanh.com

Xe Dcar Limousine là gì?
một số loại xe limousine của hãng DCAR update phổ biến tại Việt Nam như Hyundai Solati Dcar, Ford Transit Dcar Limousine, Fuso Limousine Dcar, Thaco Dcar Limousine và Hyundai Universe Dcar Limousine
Xem chi tiết
07 03 2024 15
Cách tra cứu ô tô được tự động gia hạn đăng kiểm
Cách tra cứu ô tô được tự động gia hạn đăng kiểm. Chủ xe có thể vào trang web Cục Đăng kiểm Việt Nam để tra cứu thông tin và in Giấy xác nhận thời hạn hiệu lực của giấy chứng nhận, tem kiểm định.
Xem chi tiết
07 06 2023 354
Cẩm nang du lịch núi Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng
Xe Đà Thành đưa bạn đi đến Ngũ Hành Sơn. Bài viết sau đây là cẩm nang du lịch núi Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng và thông tin du lịch núi Ngũ Hành Sơn tại Đà Nẵng mà bạn tham khảo khi du lịch Đà Nẵng trong chuỗi du lịch Sơn Trà Đà Nẵng, Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng,...
Xem chi tiết
04 06 2023 277
Cẩm nang du lịch Sơn Trà Linh Ứng
Linh Ứng Pagoda trên núi Sơn Trà ở Đà Nẵng, đó là một điểm tham quan nổi tiếng. Linh Ứng Pagoda nằm trên đỉnh núi Sơn Trà, cung cấp một khung cảnh tuyệt đẹp và một không gian yên tĩnh để tìm hiểu về văn hóa và tôn giáo.
Xem chi tiết
02 06 2023 297
Cẩm nang du lịch Bà Nà Hills
Bà Nà Hills ở đâu? Cẩm nang du lịch Đà Nẵng Bà Nà Hills. Xe du lịch Đà Nẵng đi Bà Nà Núi Chúa.
Xem chi tiết
02 06 2023 276
Dịch vụ VIP Car Đà Nẵng
Chúng tôi cung cấp dịch vụ VIP CARs cho hội nghị Đà Nẵng, xe đón tiễn sân bay, du lịch, xe sự kiện cao cấp. Là một công ty cho thuê xe chuyên nghiệp tại Đà Nẵng, đặc biệt là dịch vụ xe vip, sau đây là một số thông tin về Xe Đà Thành
Xem chi tiết
02 06 2023 322