02 02 2023 377

Top 10 đơn vị cho thuê xe 45 chỗ Đà Nẵng uy tín

Top 10 tổ chức cho thuê xe ô tô du lịch 45 chỗ tại Đà Nẵng uy tín, giá tốt nhất. Thuê xe ô tô du lịch 45 chỗ tại Đà Nẵng là một trong những lựa chọn cho việc di chuyển đa dạng của những du khách sở hữu tour hoặc chuyến đi hay nhu cầu tham quan theo đoàn đông người. Không chỉ thoải mái mà hình thức này còn sở hữu lại đa dạng điểm mạnh nổi trội. Vậy đến Đà Nẵng thuê xe ở đâu, nơi nào uy tín, chất lượng và giá tốt? Cùng Xe Đà Thành Travel Car Rental tìm hiểu ngay nào!

Giới thiệu về dịch vụ cho thuê xe ô tô du lịch 45 chỗ tại Đà Nẵng

Được biết tới là thành phố đáng sống hàng đầu Việt Nam, Đà Nẵng với sự rộng rãi danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp như sông Hàn, Bà Nà Hills, bán đảo Sơn Trà, Cù Lao Chàm,... Tuy nhiên, những địa điểm này lại nằm khá xa nhau và không nằm trong cùng tỉnh thành là một vấn đề khiến du khách bận tâm.

thue-xe-45-cho-da-nang

Top 10 đơn vị cho thuê xe 45 chỗ Đà Nẵng uy tín, giá tốt

Song sở hữu hệ thống hạ tầng phát triển, tiện lợi về giao thông nên bạn có thể lựa chọn đa dạng khác nhau để đi lại. Với số lượng ít bạn hoàn toàn có thể thuê xe máy, thuê xe tự lái, thuê taxi, thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ... để di chuyển, còn mang số lượng đông, đi theo đoàn thì thuê xe ô tô du lịch 35, 45 chỗ là 1 lựa chọn phù hợp cho đoàn đông người từ 30 người trở lên.

Dịch vụ cho thuê xe ô tô du lịch ở Đà Nẵng ngày một phát triển.

Hiện nay, dịch vụ cho thuê xe ô tô du lịch ở Đà Nẵng siêu phổ biến, trong đấy sở hữu cả đội xe 45 chỗ. Đây chính là một lý do tuyệt vời cho những đoàn khách số lượng đông cần xe tham quan, khám phá thành phố biển và những vùng phụ cận hay đưa đón, cưới hỏi... Với sự ra đời của sự phổ biến doanh nghiệp và có nhiều dòng xe sẽ đem tới cho bạn rộng rãi hơn sự lựa chọn và với tầm giá hợp lý hơn.

top-don-vi-cho-thue-xe-45-cho-da-nang-uy-tin

Lợi ích của việc thuê xe ô tô du lịch 45 chỗ tại Đà Nẵng

+ Thoải mái và chủ động

Theo kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng thì sẽ có sự khác nhau trên từng chuyến đi, với chuyến đi chơi xa hay gần, đi cung đường khó hay dễ, xét về thời gian, lịch trình hay địa điểm thì nhà xe sẽ có sự cố định hơn. Với một dòng xe 45 chỗ, vấn đề này hoàn toàn được loại bỏ. Không chỉ giúp bạn chủ động hơn cho hành trình của mình (bạn chỉ nên đề cập rõ lịch trình của mình cho nhà xe khi hỏi giá là được). Mà còn điều này sẽ tiện hơn để bạn sắp xếp không gian riêng tư.

+ Đảm bảo an toàn cho chuyến đi

Thuê xe ô tô du lịch 45 chỗ tại Đà Nẵng chắc chắn bạn sẽ sở hữu được sự an toàn rộng rãi hơn những phương tiện công cộng. Nhất là về vấn đề bảo quản tư trang, hành lý của mình, đặc biệt là chẳng sợ tác động của nắng mưa hay những thay đổi thất thường của thời tiết như việc đi xe máy. Di chuyển bằng xe 45 chỗ thoải mái, tiện lợi.

+ Để được nhiều hành lý

Lợi ích tiếp theo mà bạn sẽ thấy rõ đó chính là thuê xe 45 chỗ sẽ để được rộng rãi hành lý siêu nhiều so với việc đi bằng xe máy cá nhân. Hầu hết các dòng xe 45 chỗ đều có khoang chứa cực kỳ rộng rãi, chỗ để hành lý riêng, và để được đồ đoàn cùng lúc rất lớn, không cồng kềnh, cũng chẳng mất sức khiêng vác do khoang chứa xe nằm bên dưới của chiếc xe.

+ Tiết kiệm chi phí

Đi càng nhiều người thì giá thuê xe 45 chỗ càng lợi hơn. Ví dụ như thuê xe máy thấp nhất thì 60k/ người => 40 người thì 2,8 triệu đồng/ngày chưa bao gồm xăng đổ xe máy, trong khi đó việc thuê xe 45 chỗ cũng cỡ 3 triệu đồng/ngày bao gồm xăng dầu bến bãi và lương lái xe, bảo hiểm theo quy định.

Việc đi nhiều người thì buộc phải thuê nhiều chiếc xe, nguy cơ mất an toàn cao, di chuyển xa, mưa nắng.... Không tính tốn kém mà còn không có chỗ để hành lý. Việc thuê xe 45 chỗ tuy giá gói gọn nghe thì cao nhưng tính giá tiền trên đầu người thì lại ít. Vừa tiết kiệm nhất có thể mà vừa tiện, thoải mái.

thue-xe-45-cho-da-nang-gia-re

Dịch vụ thuê xe ô tô du lịch 45 chỗ tại Đà Nẵng sở hữu các dòng nào?

Dòng xe 45 chỗ bây giờ trên thị trường cũng với rất nhiều dòng. Hầu hết đều được những đơn vị tại Đà Nẵng đầu tư và cho thuê cũng có sự giống nhau, tuy nhiên chất lượng xe lại khác nhau. Bạn có thể yêu cầu chiếc xe mà mình muốn thuê.

Dòng xe du lịch Thaco Blue Sky

Thaco Blue Sky là một trong những mẫu xe đời mới dần được phổ biến, được nhiều người chấp nhận về cả bên ngoài lẫn chất lượng và là loại xe được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay cho chuyến đi hạng sang V.I.P

Thaco Blue Sky là một trong những mẫu xe phổ biến, được nhiều người lựa chọn.

Đây là loại xe được cung cấp theo công nghệ châu Âu, với hệ thống giảm sốc bầu hơi, những chế độ ghé lưng êm ái cộng với những trang vật dụng giải trí hiện đại, đời mới,… cho bạn trải nghiệm cảm giác thoải mái nhất

Xe 45 chỗ Hyundai Universe

Thuê xe ô tô du lịch 45 chỗ tại Đà Nẵng cũng mang dòng xe Hyundai Universe. Đây là cái xe du lịch cao cấp nhất bây giờ được du nhập từ Hàn Quốc, thiết kế theo tiêu chuẩn an toàn. Xe này mang thiết kế sang trọng, màu nổi bật, trang bị hệ thống nội thất, các tiện nghi như: tivi, đèn trần led, điều hòa, quạt gió và cả dàn karaoke. Ngoài ra còn có khoang bỏ hành lý rất rộng.

Đây là dòng xe du lịch cao cấp 45 chỗ cũng xếp hạng nhất nhì hiện nay.

Xe 45 chỗ Thaco Universe

Đây là một cái tên tuổi Thaco. Thaco Universe nổi trội hơn những loại trước nhờ sự đột phá về kiểu dáng và nội thất. Một lựa tìm lý tưởng dành cho nhóm khách với số lượng lớn trong các chuyến du lịch, nghỉ dưỡng Đà Nẵng.

Xe mang đến phong cách cao cấp, những thiết bị như ti vi, loa, DVD cho khách giao lưu trên xe và khoang đựng hành lý rất là thoải mái. Đảm bảo bạn sẽ thấy dễ chịu khi ngồi trên chiếc xe này.

xe-da-thanh-cho-thue-xe-45-cho-da-nang-gia-tot-chat-luong-cao

Giá thuê xe ô tô du lịch 45 chỗ tại Đà Nẵng bao nhiêu?

Hiện nay, tại Đà Nẵng mang nhiều công ty cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch. Mỗi nơi sẽ sở hữu 1 quy định và chi phí khác nhau. Giá thuê xe du lịch 45 chỗ còn phụ thuộc vào loại xe, thời kì thuê xe, thuê xe đi hành trình như thế nào, thời gian trong bao lâu,...

Bảng giá thuê xe 45 chỗ mới nhất

Dưới đây là giá tiền thuê xe dựa trên mặt bằng chung, chỉ có các đặc tính tham khảo mức giá. Muốn biết cụ thể Giá thuê xe 45 chỗ Đà Nẵng bạn buộc phải liên hệ đến và cung cấp thêm hành trình đi để có giá thuê xe được chính xác nhất

LỊCH TRÌNH

THỜI GIAN

GIÁ THUÊ (VNĐ)

Sân bay Đà Nẵng - khách sạn (1 - 5km)

1 chiều

1.250.000 đ

Sân bay Đà Nẵng - khách sạn (5 - 10km)

1 chiều

1.500.000 đ

Đà Nẵng - InterContinental Resort

1 chiều

1.800.000 đ

Đà Nẵng - Bà Nà Hill

1 chiều

1.850.000 đ

Đà Nẵng - Núi Thần Tài

1 chiều

2.850.000 đ

Đà Nẵng - Hội An

1 chiều

1.700.000 đ

Đà Nẵng - Cù Lao Chàm - Hội An

1 chiều

1.600.000 đ

Đà Nẵng - Núi Thần Tài

1 chiều

2.800.000 đ

Đà Nẵng - Vinpearl Nam Hội An

1 chiều

2.200.000 đ

Đà Nẵng - Lăng Cô

1 chiều

2.550.000 đ

Đà Nẵng - Huế

1 chiều

3.950.000 đ

Đà Nẵng - Mỹ Sơn

2 chiều

2.550.000 đ

Đà Nẵng - Rừng dừa Bảy Mẫu

1 chiều

1.600.000 đ

Giá thuê bao gồm và không bao gồm những gì?

Giá thuê xe ô tô du lịch 45 chỗ tại Đà Nẵng đã bao gồm:

  • Xe, xăng/dầu, phí cầu đường, lương tài xế.

  • Xe đời mới, đẹp, đa dạng lựa chọn màu sắc, kèm theo là lái xe kinh nghiệm, nhiệt tình.

  • Bảo hiểm hành khách theo quy định.

Giá thuê xe 45 chỗ trên chưa bao gồm:

  • Chi tổn phí đi xe qua phà (nếu có).

  • Chi chi phí thuê xe phát sinh (đi theo các yêu cầu khác của khách).

  • Chưa bao gồm ăn uống và ngủ nghỉ tài xế nếu đi dài ngày và lưu đêm.

  • 10% thuế VAT (nếu bạn yêu cầu lấy hóa đơn GTGT).

Các dịch vụ cho thuê xe ô tô du lịch 45 chỗ tại Đà Nẵng

Dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ ở Đà Nẵng chẳng riêng gì phục vụ nhu cầu tham quan, du lịch mà còn có nhiều và rộng rãi các mục đích khác, ví như:

+ Thuê xe đón tiễn sân bay quốc nội, quốc tế Đà Nẵng.

+ Thuê xe tham quan các địa điểm du lịch Đà Nẵng hợp đồng ngắn, dài hạn.

+ Thuê xe chở cán bộ, công nhân viên đi làm.

+ Thuê xe đưa đón người về quê vào các dịp lễ, Tết.

+ Thuê xe đám cưới, đám hỏi, hội nghị sự kiện, đón đoàn...

thue-xe-45-cho-da-nang-xe-da-thanh

Thuê xe ô tô du lịch 45 chỗ tại Đà Nẵng ở đâu? Gợi ý top 10 địa chỉ uy tín nhất

Dưới đây là những doanh nghiệp cung ứng dịch vụ cho thuê xe ô tô du lịch 45 chỗ uy tín, chất lượng nhất ngày nay mà Xe Đà Thành đã tổng hợp được để bạn tham khảo:

1. Công ty Vitraco

Địa chỉ: Tòa nhà 394B Điện Biên Phủ, Q.Thanh Khê, Đà Nẵng.

Điện thoại: 0909 119 119

Công ty vận tải và du lịch Vitraco là một trong những doanh nghiệp uy tín hàng đầu tại Đà Nẵng, chuyên phục vụ vận chuyển khách tham quan, du lịch, cơ quan, đoàn thể, hội nghi, hợp đồng dài hạn có chính sách rất phải chăng dành cho khách hàng.

Các mẫu xe 45 chỗ của Vitraco rất đa dạng.

Ưu điểm của Vitraco:

  • Xe 45 chỗ của Vitraco đảm bảo xe mới, nội ngoại thất sang trọng, thoáng mát.

  • Mức giá thuê xe theo tuyến đường mang giá cả cạnh tranh.

  • Tuyệt đối không tăng giá khi đã ký hợp đồng.

  • Lái xe đúng giờ, kinh nghiệm, chu đáo.

2. Đội Xe Du lịch Đà Thành

Địa chỉ: 12 Dã Tượng, Mân Thái, Sơn Trà, Đà Nẵng

Điện thoại: 0905 388 948

Xe Đà Thành là 1 doanh nghiệp đã mang tên tuổi và hơn 5 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê xe ô tô du lịch, được khách hành đánh giá rất cao bởi khả năng điều hành và luôn hỗ trợ tốt cho du khách. Sự hỗ tốt cho mọi đơn vị, công ty, đối tác và cá nhân nên rất an tâm khi thuê xe tại đây. Việc linh hoạt sắp xếp xe, hỗ trợ 247 luôn là ưu điểm tuyệt vời nhất của Đội Xe Đà Thành. Công ty có website xedathanh.com riêng của đội xe để các bạn tham khảo và liên hệ đặt xe khi cần thuê xe du lịch 4 chỗ đến 45 chỗ.

Xe Đà Thành cho thuê xe du lịch Đà Nẵng Huế, Hội An Quảng Nam, Quảng Ngãi... là một đơn vị đã mang trên 5 năm kinh nghiệm phục vụ chu đáo, nhiệt tình, lái xe thân thiện và giá tốt.

Ưu điểm của Nhà Xe Đà Thành:

  • Số lượng xe lớn, hệ thống xe trang bị hiện đai, bảo đảm an toàn, sạch sẽ.

  • Đội ngũ nhân viên lái xe kinh nghiệm, cẩn thận, nhiệt tình.

  • Hệ thống xe phổ biến từ 4 chỗ - 45 chỗ thích hợp cho mọi nhu cầu khác nhau.

  • Tư vấn miễn giá cả và hỗ trợ khách rất nhiệt tình.

  • Cam kết luôn đúng giờ.

  • Xuất hóa đơn theo quy định

xe đà thành top các đơn vị cho thuê xe đà nẵng uy tín

3. Nhà xe Quảng Đà Thành

Địa chỉ: 74 Nguyễn Tư Giản, Q.Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Điện thoại: 0236 2 638 638

Đây là 1 công ty uy tín về lịch vực vận vận tải du lịch. Với nhân viên chuyên nghiệp, sáng tạo cộng đội xe đời mới, hàng ngũ lái xe kinh nghiệm,… Quảng Đà Thành luôn làm cho khách hàng hài lòng, kể cả các khách hàng khó tính nhất.

Ưu điểm của Nhà Xe Quảng Đà Thành:

  • Đưa đón tận nơi trong khu vực nội thành hay ngoại thành.

  • Xe đi tour và những dịch vụ vận chuyển, vận tải du lịch

  • Đội xe mới được chăm sóc kỹ càng, bảo dưỡng định kỳ.

  • Lái xe cẩn thận, am hiểu đường.

  • Giá cho thuê xe ô tô du lịch 45 chỗ tại Đà Nẵng cạnh tranh, hợp lý.

4. Đà Nẵng Galaxy

Địa chi: 39 Lê Hữu Khánh, Q.Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Điện thoại: 0935 213 196

Công ty bạn có nhu cầu thuê xe ô tô du lịch 45 chỗ tại Đà Nẵng cũng có thể đến với Đà Nẵng Galaxy. Với kinh nghiệm 5 năm về dịch vụ xe du lịch, cưới hỏi, đưa đón. Cùng với phổ biến điểm cộng về chất lượng, dịch vụ, Đà Nẵng Galaxy sẽ làm cho bạn hài lòng.

Ưu điểm của Đà Nẵng Galaxy:

  • Dàn xe mới, tiện nghi, điều hòa mát mẻ.

  • Tài xế kinh nghiệm, nắm rõ đường xá, có tinh thần trách nhiệm khi phục vụ khách.

  • Nhiều mẫu xe và dịch vụ tốt cho bạn linh hoạt lựa chọn.

  • Nhân viên nhiệt tình.

  • Giá thành phải chăng.

5. Công ty Kha Trần

Địa chỉ: 12 Bùi Xuân Phái, Q.Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0915 219 880

Kha Trần cũng là một trong những đơn vị xe du lịch chất lượng, uy tín ở Đà Nẵng. Với bề dày kinh nghiệm sẽ sở hữu lại cho bạn những chuyến đi an toàn, thoải mái nhất.

Tất cả những dòng xe được nhập khẩu chính hãng, an toàn.

Ưu điểm của Kha Trần:

  • Tất cả các dòng xe được nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc, ngoại hình tiêu chuẩn an toàn hàng đầu.

  • Xe sở hữu mẫu mã hiện địa, nội thất đầy đủ, tiện nghi sở hữu điều hòa, tủ lạnh, đèn đọc sách, wifi…

  • Lái xe nhiệt tình, vui vẻ, chu đáo và biệt là am tường đường xá, cẩn thận.

  • Thủ tục thuê xe đơn giản, giao ước rõ ràng.

thue-xe-45-cho-da-nang-hyundai-universe-doi-moi

Thuê xe ô tô du lịch 45 chỗ tại Đà Nẵng là một trong những lựa chọn di chuyển phổ biến của nhưng du khách có nhu cầu tham quan theo đoàn đông người

6. Cho thuê xe du lịch Đà Nẵng Vũ Khoa

Địa chỉ: Lô 14 Lê Hữu Khánh, Khuê Mỹ, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.

Điện thoại: 0906 150 001

Một địa chỉ cho thuê xe ô tô du lịch 45 chỗ tại Đà Nẵng được người dùng đánh giá cao nữa chính là Vũ Khoa. Tại đây có đủ các xe từ 4 chỗ, 7 chỗ tới các loại xe 29, 45 chỗ,... cho bạn lựa chọn.

Ưu điểm lúc thuê xe tại Vũ Khoa:

  • Đơn vị này rất chú động về chất lượng xe, dòng xe phong phú, đảm bảo hoạt động tốt, êm ái.

  • Hỗ trợ thuê theo ngày, theo tuần, theo tháng.

  • Trong trường hợp xe rãnh, khách hàng có thể kiểm tra trước lúc đi.

  • Giá thuê xe ở mức cạnh tranh.

7. Công ty Lam Anh

Địa chỉ: K76/11 Hà Bổng, P.Phước Mỹ, Q.Sơn Trà, Đà Nẵng

Điện thoại: 0236 6 514 999

Cái tên Lam Anh tuy là loại tên còn tương đối mới nhưng vẫn được nhiều người biết đến và tin tưởng. Công ty hiện cung cấp đa dạng các mẫu xe: 4c, 7, 16, 29, 35, 45 chỗ có đủ các hãng như Ford Focus, Ford Focus, Hyundai Accent,… đảm bảo đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng.

Công ty với dàn xe mang số lượng lớn.

Ưu điểm khi thuê xe tại Lam Anh:

  • Đội xe đời mới, đạt chuẩn, có lắp cam giám sát lộ tình

  • Lái xe mang tinh thần phục vụ cao, sự an tâm trên tất cả hành trình.

  • Thủ tục đầy đủ, cụ thể.

  • Giá thuê tuyệt vời và sở hữu những chương trình ưu đãi đối với khách thuê dài hạn.

8. Công ty Hợp Nhất Travel

Địa chỉ: 132 Hồ Huân Nghiệp, P.Mỹ An, Q.Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Điện thoại: 0906 314 315

Cũng mang sức ảnh hưởng vô cùng to trên thị trường, Hợp Nhất Travel hiện nay đã phục vụ cho rất nhiều khách hàng. Đáp ứng tốt nhu cầu đi lại của du khách trên địa bàn thành phố.

Ưu điểm của Hợp Nhất Travel:

  • Dàn xe chất lượng cao, đời mới, kiểm định theo đúng quy trình, bảo dưỡng định kỳ.

  • Hợp Nhất Travel mang đội ngũ lái xe hùng hậu, chuyên môn, hết lòng và thân thiện.

  • Mức giá cạnh tranh so có thị trường giúp bạn tiết kiệm được 1 khoản chi phí.

9. Công ty Banaway Travel

Địa chỉ: 48 Hà Thị Thân, Q.Sơn Trà, Đà Nẵng

Điện thoại: 0901 619 639

Banaway Travel là một trong những tổ chức cũng hoạt động trong lĩnh vực cho thuê xe ô tô 45 chỗ Đà Nẵng, giá thấp tại Đà Nẵng. Công ty hiện sở hữu cho thuê xe dài, ngắn ngày, du lịch, cưới hỏi, công tác, hội nghị,… Với mục đích “dịch vụ chuyên nghiệp - tầm giá cạnh tranh”. Banaway Travel hứa hẹn hẹn sẽ với lại cho bạn những chuyến đi an toàn cộng giá tiền hợp lý.

Banaway Travel là 1 tổ chức lâu năm trong lĩnh vực cho thuê xe ô tô 45 chỗ Đà Nẵng

Ưu điểm của Banaway Travel:

  • Tất cả các xe được tu dưỡng định kỳ, sạch sẽ, êm ái, phổ biến tiện nghi.

  • Tài xế chuyên nghiệp, cẩn thận, thông thạo đường xá.

  • Chính sách chăm sóc người dùng tốt, tư vấn, tương trợ nhiệt tình, nhất là lúc gặp sự cố.

10. Công ty Nhất Phong Travel

Địa chỉ: 123 Nguyễn Thúy, Q.Liên Chiểu, Đà Nẵng.

Điện thoại: 0905 434 437

Gợi ý nữa trong dánh sách Top 10 tổ chức cho thuê xe ô tô du lịch 45 chỗ tại Đà Nẵng uy tín, giá tốt này là Nhất Phong Travel. Bên cạnh chất lượng xe, đơn vị này còn có dịch vụ thuê xe giá rẻ. Lựa mua tại đây bạn cũng có thể sẽ rất thích về giá.

Ưu điểm của Nhất Phong Travel:

  • Đa dạng chủng loại xe mang hơn 30 đầu xe.

  • Toàn bộ xe cam kết là xe đời mới.

  • Đội ngũ tài xế chuyên nghiệp, phục vụ chu đáo.

  • Giá thuê xe thấp hơn thị trường

Thủ tục và quy trình thuê xe ô tô du lịch 45 chỗ tại Đà Nẵng

- Thủ tục thuê xe buộc phải có những gì?

Để thuê xe 45 chỗ, bạn buộc phải đáp ứng hầu hết những thông tin cơ bản sau:

  • Thông tin CMND hoặc thẻ căn cước công dân.

  • Thông tin lộ trình đi, giờ đi, ngày đi, cung đường, trưởng đoàn, số điện thoại liên hệ.

  • Thanh toán cước phí thuê xe theo hợp đồng hoặc 2 bên thỏa thuận.

  • Sau khi thống nhất giá thì hai bên sẽ tiến hành các thủ tục thuê xe theo quy định.

- Quy trình thuê xe thế nào?

Hầu hết các công ty cho thuê xe du lịch đều với một quy trình thuê xe tương đối giống nhau, nói chung cũng không quá phức tạp

+ Bước 1: Xem giá theo bảng giá thuê xe ô tô du lịch 45 chỗ tại Đà Nẵng theo mới nhất của công ty.

+ Bước 2: Tham khảo và tìm loại xe thích hợp với mục đích, nhu cầu, cung đường, hành trình của đoàn.

+ Bước 3: Cung cấp thông tin về ngày thuê, địa điểm đón và thời gian thuê bao lâu, số điện thoại liên hệ.

+ Bước 4: Làm thủ tục, hợp đồng thue xe. Bên trong ghi đủ các thông tin, điều khoản và nghĩa vụ của hai bên và tiến hành đặt cọc.

Đến ngày, xe của đơn vị cho thuê xe sẽ tới đúng điểm hẹn đón bạn & phát xuất chuyến hành trình thăm quan.

LIÊN HỆ THUÊ XE 45 CHỖ ĐÀ NẴNG: HOTLINE 0905388948

Xe Dcar Limousine là gì?
một số loại xe limousine của hãng DCAR update phổ biến tại Việt Nam như Hyundai Solati Dcar, Ford Transit Dcar Limousine, Fuso Limousine Dcar, Thaco Dcar Limousine và Hyundai Universe Dcar Limousine
Xem chi tiết
07 03 2024 27
Cách tra cứu ô tô được tự động gia hạn đăng kiểm
Cách tra cứu ô tô được tự động gia hạn đăng kiểm. Chủ xe có thể vào trang web Cục Đăng kiểm Việt Nam để tra cứu thông tin và in Giấy xác nhận thời hạn hiệu lực của giấy chứng nhận, tem kiểm định.
Xem chi tiết
07 06 2023 371
Cẩm nang du lịch núi Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng
Xe Đà Thành đưa bạn đi đến Ngũ Hành Sơn. Bài viết sau đây là cẩm nang du lịch núi Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng và thông tin du lịch núi Ngũ Hành Sơn tại Đà Nẵng mà bạn tham khảo khi du lịch Đà Nẵng trong chuỗi du lịch Sơn Trà Đà Nẵng, Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng,...
Xem chi tiết
04 06 2023 286
Cẩm nang du lịch Sơn Trà Linh Ứng
Linh Ứng Pagoda trên núi Sơn Trà ở Đà Nẵng, đó là một điểm tham quan nổi tiếng. Linh Ứng Pagoda nằm trên đỉnh núi Sơn Trà, cung cấp một khung cảnh tuyệt đẹp và một không gian yên tĩnh để tìm hiểu về văn hóa và tôn giáo.
Xem chi tiết
02 06 2023 309
Cẩm nang du lịch Bà Nà Hills
Bà Nà Hills ở đâu? Cẩm nang du lịch Đà Nẵng Bà Nà Hills. Xe du lịch Đà Nẵng đi Bà Nà Núi Chúa.
Xem chi tiết
02 06 2023 295
Dịch vụ VIP Car Đà Nẵng
Chúng tôi cung cấp dịch vụ VIP CARs cho hội nghị Đà Nẵng, xe đón tiễn sân bay, du lịch, xe sự kiện cao cấp. Là một công ty cho thuê xe chuyên nghiệp tại Đà Nẵng, đặc biệt là dịch vụ xe vip, sau đây là một số thông tin về Xe Đà Thành
Xem chi tiết
02 06 2023 350