13 10 2019 973

Thuê xe du lịch, thuê xe hội nghị sự kiện

Bạn cần tìm chiếc xe như ý trong hành trình du lịch của mình?
Vui lòng liên hệ nhanh để có ngay giá thuê xe du lịch từ 4,7,16,29,35 chỗ cho đến xe lớn 45 ghế hay 50 chỗ ngồi. Thuê Xe Sự Kiện - Hội Nghị - CHUYÊN CÁC DÒNG XE TỔ CHỨC SỰ KIỆN - HỘI NGHỊ. Thuê xe tổ chức sự kiện tại Đà Nẵng, event, xe quảng cáo với những dòng ôtô đời mới từ 4 đến 45 chỗ. Dịch vụ uy tín Thuê xe du lịch, dịch vụ xe du lịch phục vụ Hội nghị, sự kiện tại Đà Nẵng chất lượng. Thuê xe du lịch Đà Thành, chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho khách những điều tốt nhất về dịch vụ thuê xe. Xe Da Thanh với khách hàng cũng như các đối tác đánh giá cao về uy tín, tính chuyên nghiệp, về chất lượng dịch vụ và giá rẻ. Thuê xe du lịch hội nghị, sự kiện.
 

Dịch vụ cho thuê xe du lịch VIP tại đà nẵng uy tín chất lượng. 

 
Thuê xe du lịch đẳng cấp, phục vụ nhiệt tình, giá cả cạnh tranh !
 
 Cho thuê xe du lịch đà nẵng, xe đón tiễn sân bay
Dịch vụ xe du lịch Đà Nẵng, xe đón tiễn sân bay nhà ga
 
Với kinh nghiệm tích lũy lâu năm trong ngành dịch vụ vận chuyển du lịch, thuê xe du lịch Đà Thành, chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho khách hàng sở hữu tới sự hài lòng và những trải nghiệm thú vị nhất chính chất lượng dịch vụ cao nhất, bảo đảm cho khách hàng chuyến du lịch Đà Nẵng an toàn và kiệm ước nhất. Chúng tôi luôn sẵn sàng với các chiếc xe từ 4-45 chỗ ngồi tại Đà Nẵng miền trung và phục vụ du lịch, đưa đón thăm quan, vận chuyển hành khách ...
Thuê xe du lịch, thuê xe hội nghị sự kiện

1. Dịch vụ cho thuê xe du lịch chất lượng luôn đảm bảo - thuê xe du lịch Đà Nẵng

- Đội xe du lịch Đà Nẵng thường xuyên được bảo trì, bảo dưỡng và tất cả xe sở hữu máy lạnh tiện nghi, được trang bị đầu đĩa, micro, tivi (30 chỗ trở lên)
- Lái xe đội ngũ tài xế của chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn, đưa đón bạn tân nơi, xác thực và an toàn dù bạn ở bất cứ đâu. 
- Dịch vụ thuê xe chúng tôi đảm bảo sự lợi ích của hành trình cho bạn, giá thuê xe được tính theo ngày hoặc số km bạn đi, đồng thời bạn hoàn toàn có thể thỏa thuận đổi thay lộ trình đón, thời gian tiễn.
Thuê Xe du lịch, dịch vụ xe du lịch phục vụ Hội nghị, sự kiện tại Đà Nẵng
Thuê xe du lịch cao cấp, thuê xe hội nghị sự kiện. Xe du lịch, dịch vụ xe du lịch phục vụ Hội nghị, sự kiện tại Đà Nẵng.

- Giá thuê xe du lich xedathanh.com luôn cạnh tranh, chất lượng dịch vụ thấp nhất thuê xe du lịch Đà Nẵng.
- Đội ngũ nhân viên tham vấn về cung đường, địa điểm du lịch luôn sẵn lòng phục vụ 24/7, tư vấn, báo giá hay giải quyết sự cố. 
- Giao dịch linh hoạt, có thể ký hợp đồng tận nơi theo yêu cầu của khách, qua email, qua fax scaner hoặc tại Văn phòng công ty chúng tôi tại Đà Nẵng. Chúng tôi luôn mong muốn với đến cho người dùng sự chấp nhận cao nhất về dịch vụ, chất lượng cũng như cung cách phục vụ.
 

2. Cho thuê xe đón tiễn sân bay.

Bạn cần thuê xe đón đưa phi trường bay Đà Nẵng - sân bay quốc tế Đà Nẵng cũng như quốc nội? 
Hành trình xe đón bạn tận nhà, tiễn đến tận ga, đón tại ga, đưa về tận nhà. Chúng tôi dùng đội xe Đà Thành đưa đón trường bay Đà Nẵng, Huế, luôn thường trực để phục vụ bạn chính xác giờ giấc cũng như thời gian di chuyển. Đội xe đưa đón phi trường Đà Nẵng và sân bay Phú Bài (Huế) luôn đáp ứng, phục vụ bạn đảm bảo nhanh chóng, chuẩn xác. Các loại xe từ 4 chỗ đến 45 chỗ luôn sẵn lòng đưa đón tận nơi tại sân bay Đà Nẵng, Huế.
 

Giá thuê xe du lịch đón tiễn sân bay tham khảo:

Báo giá thuê xe du lịch đưa đón tại sân bay Đà Nẵng & (Phú Bài) Huế.

Loại xe:                         4 chỗ    7 chỗ    16 chỗ  30-39 chỗ         45 chỗ
Đà Nẵng - Trung tâm     250k     300k     450k     650k                 950 k
Đà Nẵng - Hội An          350k     400k     550k     800k                 1.100 k
Phú Bài - Trung tâm      300k     350k     450k     700k                 1.250 k
Phú Bài - Mỹ An            350k     400k     500k     800k                 1.300 k
Phú Bài - Thuận An       450k     500k     600k     900k                 1.500 k
Cho thuê xe đưa đón Sân Bay - Cho thuê xe đi du lịch - Cho thuê xe đi các tỉnh - Cho thuê xe theo tháng - Cho thuê xe phục vụ hội nghị, sự kiện. Cho thuê xe​​​​​​​
Lưu ý về giá đón tiễn sân bay.
- Giá xe đưa đón từ Sân bay Đà Nẵng về trung tâm thành phố Đà Nẵng hoặc hành trình ngược lại từ trung tâm đi sân bay Đà Nẵng, điểm đón trả ngoài trung tâm vui lòng gọi để được báo giá.
- Giá xe đón trả trong giờ ngày từ 7h sáng đến 7h tối, ngoài giờ tính thêm 50k - 200k/chuyến. Chúng tôi xác nhận giá cụ thể cho bạn khi bạn đồng ý đặt xe và cung cấp giờ đón trả sân bay Đà Nẵng
- Business class - Các dịch vụ thuê xe VIP, dòng xe sang, xe Dcar, xe limousine cao cấp đưa đón sân bay Đà Nẵng hoặc Phú Bài, Huế - vui lòng liên hệ để được báo giá.

Ghi chú về dịch vụ thuê xe đón tiễn sân bay:
- Đón tiễn sân bay tại Đà Nẵng giới hạn trong 20km/chiều, tối đa 3 tiếng dành cho cả đón và trả, tường hợp xe phải chờ đón bạn do chuyến bay đến muộn sẽ tính phát sinh do chờ tương ứng 50k/giờ đối với xe 16 chỗ ngồi trở xuống và 100k/giờ đối với các xe đón tiễn sân bay trên 16 chỗ.
- Giá thuê xe có thể sẽ tăng thêm 30% vào các dịp lễ, tết như: Giỗ tổ 10/3 AL, 30/4, 1/5, Tết Nguyên Đán, mùa cao điểm du lịch.
- Giá chưa bao gồm 10% VAT, giá áp dụng cho 1 chiều đón hoặc tiễn sân bay. Giá đã bao gồm phí xăng dầu, cầu phà, bến bãi, vé vào ga cổng sân bay ...
- Để có được giá chính xác và tốt nhất bạn vui lòng liên hệ để được tư vấn cung đường cũng như giá tốt.

Dịch vụ thuê xe du lịch cao cấp - xe du lịch vip nhất -  Thuê xe du lịch, hội nghị, sự kiện
+ Xe du lịch đời mới, thuê xe chất lượng cao, đảm bảo an toàn khi vận hành.
+ Lái xe am hiểu địa phận, được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, tay lái giỏi, nhiệt tình, lịch sự
+ Xe phục vụ nhanh chóng, chính xác, đúng địa điểm, đúng giờ
+ Giá thuê xe tốt, xe phục vụ chu đáo, nhiệt tình, hậu mãi

THUÊ XE DU LỊCH THUÊ XE VIP CAO CẤP HẠNG SANG, THUÊ XE DU LỊCH ĐÀ NẴNG
Địa chỉ: số 12 Dã Tượng, Sơn Trà, Đà Nẵng
Tel: 0236 6527 899
Hotline: 0905 3889 48 (zalo, whatsapp)
Email: info@xedathanh.com
hoặc xedathanh@yahoo.com ; xedathanh@gmail.com
Local: https://g.page/xedathanh
Google web: https://thue-xe.business.site
Facebook: https://fb.com/thuexedanangcaocap
Instagram: https://instagram.com/danangvipcars/
STK: 1012 691 996 (Nguyen Thi Ly - Vietcombank CN Nam Da Nang) Nội dung ghi đặt loại xe bạn thuê/ hoặc mã booking do sale xe cung cấp.
 
Xe Dcar Limousine là gì?
một số loại xe limousine của hãng DCAR update phổ biến tại Việt Nam như Hyundai Solati Dcar, Ford Transit Dcar Limousine, Fuso Limousine Dcar, Thaco Dcar Limousine và Hyundai Universe Dcar Limousine
Xem chi tiết
07 03 2024 27
Cách tra cứu ô tô được tự động gia hạn đăng kiểm
Cách tra cứu ô tô được tự động gia hạn đăng kiểm. Chủ xe có thể vào trang web Cục Đăng kiểm Việt Nam để tra cứu thông tin và in Giấy xác nhận thời hạn hiệu lực của giấy chứng nhận, tem kiểm định.
Xem chi tiết
07 06 2023 370
Cẩm nang du lịch núi Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng
Xe Đà Thành đưa bạn đi đến Ngũ Hành Sơn. Bài viết sau đây là cẩm nang du lịch núi Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng và thông tin du lịch núi Ngũ Hành Sơn tại Đà Nẵng mà bạn tham khảo khi du lịch Đà Nẵng trong chuỗi du lịch Sơn Trà Đà Nẵng, Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng,...
Xem chi tiết
04 06 2023 285
Cẩm nang du lịch Sơn Trà Linh Ứng
Linh Ứng Pagoda trên núi Sơn Trà ở Đà Nẵng, đó là một điểm tham quan nổi tiếng. Linh Ứng Pagoda nằm trên đỉnh núi Sơn Trà, cung cấp một khung cảnh tuyệt đẹp và một không gian yên tĩnh để tìm hiểu về văn hóa và tôn giáo.
Xem chi tiết
02 06 2023 308
Cẩm nang du lịch Bà Nà Hills
Bà Nà Hills ở đâu? Cẩm nang du lịch Đà Nẵng Bà Nà Hills. Xe du lịch Đà Nẵng đi Bà Nà Núi Chúa.
Xem chi tiết
02 06 2023 294
Dịch vụ VIP Car Đà Nẵng
Chúng tôi cung cấp dịch vụ VIP CARs cho hội nghị Đà Nẵng, xe đón tiễn sân bay, du lịch, xe sự kiện cao cấp. Là một công ty cho thuê xe chuyên nghiệp tại Đà Nẵng, đặc biệt là dịch vụ xe vip, sau đây là một số thông tin về Xe Đà Thành
Xem chi tiết
02 06 2023 350