31 10 2019 1172

Khi đi du lịch nên thuê xe tự lái hay thuê xe có tài xế

Thuê xe du lịch có tài hay thuê xe tự lái?

Khi đi du lịch bạn quan tâm đến xe vận chuyển du lịch chứ? Vậy nên nhiều khác hỏi rằng nên thuê xe du lịch có tài xế hay xe tự lái? Theo như kinh nghiệm cho thuê xe du lịch chúng tôi có vài lời chia sẻ trong câu hỏi thuê xe du lịch mà bạn quan tâm là nên thuê xe du lịch xe tự lái hay có thuê xe có tài xế? Thuê xe tự lái phù hợp với những đoàn du lịch số lượng người ít, thuê xe du lịch từ dưới 9 chỗ ngồi, thuê xe ô tô con. Còn từ 9 chỗ trở lên thì nên thuê xe có tài xế.

Thuê xe tự lái phù hợp với những đoàn du lịch số lượng người ít, thuê xe du lịch từ dưới 12 chỗ ngồi, thuê xe ô tô con.

Với loại xe nhỏ dưới 12 chỗ ngồi thì thuê tự lái cũng là giải pháp hay nếu bạn có bằng lái, am hiểu đường sá, biết các địa điểm, như vậy vừa tiết kiệm, vừa chủ động và cũng khá là riêng tư.

thue xe dcar limousine

Cách thức thuê xe dưới 12 chỗ tự lái cũng rất phù hợp đi hội nghị, sự kiện. Những dòng xe con phù hợp cho thuê xe tự lái, nhưng từ xe như Dcar 9 chỗ trở lên - ford transit hoặc Toyota Hiace (toyota đầu búa)... thì bạn cũng nên suy nghĩ lại việc thuê xe có tài xế.

Chúng tôi là công ty chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe CÓ LÁI

Nếu bạn thuê xe du lịch từ 12 ghế trở lên, thì tốt nhất tìm biện pháp thuê xe có tài xế đi kèm là tốt hơn hết, trừ khi trong đoàn có lái xe quá chuyên nghiệp và am hiểu địa phương chỗ bạn sẽ đi du lịch đến.

Thuê xe có tài dịch vụ thuê xe du lịch số lượng người tham gia lớn, thuê xe du lịch từ 16 chỗ ngồi trở lên

Khi đã thuê xe đi du lịch số lượng người đông, thì không nên chọn hay để người nào phải lái xe, vì đây là công tác cực kỳ mệt mỏi, vả lại cũng liên quan đến việc an toàn của cả đoàn. Ví dụ đoàn đi 10 người thì cho thêm tiền bạn cũng đừng nên chọn lái xe. Vì để thoải mái cho những người cùng đoàn thì phải đi xe tốt nhất xe du lịch 16 chỗ trở lên, vận hành xe du lịch cả ngày mỏi cả tay, lại không am hiểu địa phận do đó sẽ không đảm bảo tính an toàn cho cả đoàn.

thue-xe-du-lich-co-tai-hay-thue-xe-tu-lai

Giá thuê xe du lịch, thuê xe có tài xế hay xe tự lái chênh lệch nhau nhiều?

Việc thuê xe du lịch có tài tất nhiên giá sẽ cao hơn so với xe tự lái. Khi thuê xe có tài thì bạn được phục vụ, bạn tận hưởng chuyến đi trọn vẹn hơn và cơ bản họ cũng hiểu địa phận hơn so với tự lái. Bù lại, xe tự lái thì bạn tự do hơn, thoải mái hơn, mỗi cái có một ưu điểm khác nhau lệ thuộc vào nhu cầu và khả năng của bạn. Tất nhiên lời khuyên đối với xe tự lái là những dòng xe nhỏ, nên đa phần khách hàng thuê xe du lịch hay đắn đo tí chỗ này.

Khi đi du lịch nên thuê xe tự lái hay thuê xe có tài xế

Giá thuê xe giữa có tài và tự lái cũng không chênh lệch nhau bao nhiêu. Thực ra việc lựa chọn xe có tài hay tự lại giá cả thuê xe phụ thuộc nhiều nhất là vàp dòng xe, cỡ xe, đời xe… và tất nhiên là thời điểm thuê cũng cực kỳ quan trọng vì giá sẽ ngất ngưỡng vào mùa lễ tết hoặc trong mùa cao điểm du lịch những kỳ nghỉ dài ngày.

Ví dụ vào mùa cao điểm du lịch thường là từ tháng 3 đến tháng 8 hằng năm thì giá thuê xe cũng có khác, hoặc giả như xe 29 chỗ Thaco giá thuê khác so với xe 29 chỗ Huyndai, xe 16 chỗ Hiace và 16 chỗ Ford transit giá cả cũng khác, hoặc đời xe khác nhau cũng có giá xe khác nhau do mỗi loại xe du lịch cho mỗi giá thuê xe khác nhau.

xe du lịch 45 chỗ

Cách thuê xe hợp lý và nhanh nhất là hỏi giá các nhà xe, đội xe du lịch mà bạn quen biết, thân thiết, hoặc có thể mua trên internet để biết giá sơ bộ, sau đó gọi điện để trao đổi chi tiết phù hợp. Seach trên Google thì thấy có rất đa dạng các website chào bán, các đội xe sở hữu rất nhiều trang web với giá tổng hợp có nhiều tuyến điểm để lựa chọn... tuy nhiên thông tin càng minh bạch, cung cấp cho bạn càng cụ thể thì phần nào bạn cũng yên tâm được dịch vụ thuê xe.

Hợp đồng thuê xe du lịch:
Hợp đồng là điều quan trọng lúc thuê xe du lịch. Trong đó, nên quy định rõ thông tin hai bên chủ thể như chiếc xe sẽ đi, lịch trình, giá cả, quyền và trách nhiệm của những bên… Thông tin buộc phải nêu rõ như là loại xe, đời xe, màu sắc xe cho thuê và nếu bạn quá kỹ thì có thể yêu cầu ghi rõ biển số xe, cung cấp hình ảnh thực tế của xe và tất nhiên là đừng quên phí phát sinh nếu có khi bạn sử dụng xe quá giờ nữa nhé!

Hợp đồng thuê xe du lịch hiện nay cũng khá tiện ích:
Có thể ký hợp đồng thuê xe hoặc xác nhận đặt xe du lịch đơn giản như:
+ Ký hợp đồng tại địa chỉ của khách hàng yêu cầu.
+ Ký hợp đồng qua email
+ Ký hợp đồng thuê xe tại địa chỉ cụ thể.

Tư vấn xe du lịch:
Hotline: 090 5388 948
Email: info@xedathanh.com
Chúc các bạn có sự lựa chọn phù hợp, an toàn, thoải mái nhất cho chiếc xe phục vụ du lịch trong hành trình. 

Xe Dcar Limousine là gì?
một số loại xe limousine của hãng DCAR update phổ biến tại Việt Nam như Hyundai Solati Dcar, Ford Transit Dcar Limousine, Fuso Limousine Dcar, Thaco Dcar Limousine và Hyundai Universe Dcar Limousine
Xem chi tiết
07 03 2024 27
Cách tra cứu ô tô được tự động gia hạn đăng kiểm
Cách tra cứu ô tô được tự động gia hạn đăng kiểm. Chủ xe có thể vào trang web Cục Đăng kiểm Việt Nam để tra cứu thông tin và in Giấy xác nhận thời hạn hiệu lực của giấy chứng nhận, tem kiểm định.
Xem chi tiết
07 06 2023 371
Cẩm nang du lịch núi Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng
Xe Đà Thành đưa bạn đi đến Ngũ Hành Sơn. Bài viết sau đây là cẩm nang du lịch núi Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng và thông tin du lịch núi Ngũ Hành Sơn tại Đà Nẵng mà bạn tham khảo khi du lịch Đà Nẵng trong chuỗi du lịch Sơn Trà Đà Nẵng, Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng,...
Xem chi tiết
04 06 2023 286
Cẩm nang du lịch Sơn Trà Linh Ứng
Linh Ứng Pagoda trên núi Sơn Trà ở Đà Nẵng, đó là một điểm tham quan nổi tiếng. Linh Ứng Pagoda nằm trên đỉnh núi Sơn Trà, cung cấp một khung cảnh tuyệt đẹp và một không gian yên tĩnh để tìm hiểu về văn hóa và tôn giáo.
Xem chi tiết
02 06 2023 309
Cẩm nang du lịch Bà Nà Hills
Bà Nà Hills ở đâu? Cẩm nang du lịch Đà Nẵng Bà Nà Hills. Xe du lịch Đà Nẵng đi Bà Nà Núi Chúa.
Xem chi tiết
02 06 2023 296
Dịch vụ VIP Car Đà Nẵng
Chúng tôi cung cấp dịch vụ VIP CARs cho hội nghị Đà Nẵng, xe đón tiễn sân bay, du lịch, xe sự kiện cao cấp. Là một công ty cho thuê xe chuyên nghiệp tại Đà Nẵng, đặc biệt là dịch vụ xe vip, sau đây là một số thông tin về Xe Đà Thành
Xem chi tiết
02 06 2023 350