02 12 2019 1285

Thuê xe du lịch có bao nhiêu loại

Tìm hiểu tất cả các loại xe ô tô du lịch đang được cho thuê hiện nay

Hiện nay trên thị trường cho thuê xe tại Sài Gòn, Hà Nội, Đà Nẵng hay các tỉnh hiện có rất nhiều loại xe ô tô du lịch cho thuê. Từ loại bình dân cho đến cao cấp (thuê xe vip). Mặc dù trước sự cạnh tranh tuy nhiên mỗi loại xe có 1 ưu nhược điểm và đặc điểm khác nhau, do đó người dùng cũng nên nắm và hiểu hơn về việc Thuê xe du lịch có bao nhiêu loại để bạn lựa chọn.
Cũng có thể một số xe du lịch chạy dịch vụ du lịch nhưng do nợ nần ngân hàng phá giá sẽ không tính, không so sánh và xếp loại chất lượng. Bởi vì sao? Đơn giản là một số cá nhân cho thuê xe du lịch 'giá nào cũng bán' thành ra sẽ rất khó và mất đi tính cân bằng về chất lượng thực sự.
- Cho thuê xe ô tô 4 hoặc 5 chỗ ngồi thường cung cấp các yêu cầu thuê xe đám cưới, thuê xe đưa đón sân bay, thuê xe tháng (tự lái và có lái)
- Cho thuê xe ô tô 7 chỗ thường đáp ứng các yêu cầu du lịch, thuê xe đi tham quan, cưới hỏi. thuê xe đưa đón chuyên gia nước ngoài, đưa đón sân bay.
- Cho thuê xe ô tô 16 chỗ ngồi đa phần phục vụ khách du lịch, đón tiễn sân bay, hội nghị sự kiện và cưới hỏi. 
- Cho thuê xe ô tô 29 chỗ ngồi (30 chỗ) Khách hàng thường thuê xe 29 chỗ trong các đoàn thuê xe du lịch, thuê xe đi lễ hội hành hương, thuê xe đám cưới hỏi và đưa đón công nhân viên, học sinh, sinh viên.
- Cho thuê xe ô tô 35 chỗ ngồi chuyên sử dụng cho thuê xe du lịch, phục vụ các đoàn tham quan trong và ngoài thành phố. Xe phục vụ đoàn lớn, di chuyển xa an toàn.
- Cho thuê xe ô tô 45 chỗ ngồi thường đáp ứng được tất cả các yêu cầu thuê xe của khách hàng như thuê xe du lịch, cưới hỏi, lễ hội. Do đặc tính của thuê xe 45 chỗ thường là phục vụ đoàn từ trên 30 khách. Với khoang rộng, nội thất chuẩn mực, xe 45-50 chỗ chuyên du lịch, đưa đón sân bay, kể cả đưa đón học sinh, cán bộ công nhân viên.
 
Thuê xe du lịch có bao nhiêu loại, xe vip da nang
Thuê xe du lịch có bao nhiêu loại để bạn lựa chọn?
 
Hiện nay thuê xe du lịch phổ biến có các dòng từ:
- Xe 4 chỗ như: Gentra, Lacetti, Vios, Kia, BMW, Toyota Altis, Camry, Mercedes (xe VIP),...
- Thuê xe du lịch 7 chỗ có Innova, Ford everrest, Fortuner, Misubishi.
- Xe 16 chỗ có Ford Transit, Hyundai Solati, Hiace (to đầu búa), Mercedes Sprinter
- Xe 29 chỗ ngồi (30 chỗ) như: Hyundai County, Isuzu Samco, Thaco Town, Mercedes Fuso, thông dụng là Huyndai County. Riêng hãng này có các dòng: thân dài (có cốp to để đồ tiện đi du lịch đường dài) và thân ngắn (cốp bé). 
Có hàng hàng nhập khẩu nguyên chiếc (hiếm vì giá thành đắt), hàng khẩu linh kiện lắp ráp tại Việt Nam (đơn vị lắp là Đồng Vàng và Tracomeco) và xe sản xuất tại Việt Nam (Thaco).
- Xe du lịch 35 chỗ có Trường Hải, Hyundai Aerotown (đồ cổ độ lại), Isuzu. Hyundai Thaco Town, Isuzu Samco là chủ yếu
- Xe 45 chỗ chủ yếu là của Hyundai nhưng nó có các đời từ thấp đến cao như Hyundai Universe, Hyundai Aero Hi-class, Hyundai Space
- Xe 47-50 chỗ sản phẩm này cũng của Hyundai nhưng là loại xe du lịch cao cấp, ghế ngồi rộng và thoải mái như khoang máy bay, loại này có rất nhiều tên như Hyundai Universe Classic, Universe Space, Universe Luxury, Universe Noble, và tương tự có Thaco TBS, DAEWOO...

 

Kinh nghiệm cho thấy những dòng xe này thường cho thuê theo ngày xe, theo lộ trình và theo Km sẽ tính giá trọn gói.


Tóm lại: Hiện nay trên thị trường có các loại theo xe phục vụ chạy du lịch với số ghế: 4, 7, 9, 16 chỗ, xe 24, 29, 35 và 45 chỗ ngồi, tùy loại xe và đời xe khác nhau sẽ có giá thuê khác nhau và tiện nghi khác nhau. Việc lựa chọn một nhà cung cấp dịch vụ thuê xe du lịch uy tín cũng đảm bảo cho bạn chọn được xe chất lượng cao và dịch vụ tốt.
Xe Dcar Limousine là gì?
một số loại xe limousine của hãng DCAR update phổ biến tại Việt Nam như Hyundai Solati Dcar, Ford Transit Dcar Limousine, Fuso Limousine Dcar, Thaco Dcar Limousine và Hyundai Universe Dcar Limousine
Xem chi tiết
07 03 2024 26
Cách tra cứu ô tô được tự động gia hạn đăng kiểm
Cách tra cứu ô tô được tự động gia hạn đăng kiểm. Chủ xe có thể vào trang web Cục Đăng kiểm Việt Nam để tra cứu thông tin và in Giấy xác nhận thời hạn hiệu lực của giấy chứng nhận, tem kiểm định.
Xem chi tiết
07 06 2023 369
Cẩm nang du lịch núi Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng
Xe Đà Thành đưa bạn đi đến Ngũ Hành Sơn. Bài viết sau đây là cẩm nang du lịch núi Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng và thông tin du lịch núi Ngũ Hành Sơn tại Đà Nẵng mà bạn tham khảo khi du lịch Đà Nẵng trong chuỗi du lịch Sơn Trà Đà Nẵng, Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng,...
Xem chi tiết
04 06 2023 282
Cẩm nang du lịch Sơn Trà Linh Ứng
Linh Ứng Pagoda trên núi Sơn Trà ở Đà Nẵng, đó là một điểm tham quan nổi tiếng. Linh Ứng Pagoda nằm trên đỉnh núi Sơn Trà, cung cấp một khung cảnh tuyệt đẹp và một không gian yên tĩnh để tìm hiểu về văn hóa và tôn giáo.
Xem chi tiết
02 06 2023 306
Cẩm nang du lịch Bà Nà Hills
Bà Nà Hills ở đâu? Cẩm nang du lịch Đà Nẵng Bà Nà Hills. Xe du lịch Đà Nẵng đi Bà Nà Núi Chúa.
Xem chi tiết
02 06 2023 288
Dịch vụ VIP Car Đà Nẵng
Chúng tôi cung cấp dịch vụ VIP CARs cho hội nghị Đà Nẵng, xe đón tiễn sân bay, du lịch, xe sự kiện cao cấp. Là một công ty cho thuê xe chuyên nghiệp tại Đà Nẵng, đặc biệt là dịch vụ xe vip, sau đây là một số thông tin về Xe Đà Thành
Xem chi tiết
02 06 2023 347