23 06 2020 1316

Sự khác nhau về option trên xe KIA Sedona

Chiếc Sedona này phù hợp hơn cho việc phục vụ khách VIP hay cho các mục đích cao cấp hơn. Xe Kia sedona đón nhận nhiều sự quan tâm và đánh giá tích cực từ khách hàng Việt Nam dành cho Kia Sedona thế hệ trước, Thaco tiếp tục phát huy sản phẩm xe 7 chỗ cỡ lớn theo định vị phong cách sang trọng, tiện nghi cải tiến. Thaco đã chính thức giới thiệu và tung ra thị trường mẫu xe Kia Sedona mới với diện mạo sang trọng và trang bị tiện nghi hơn, đáp ứng nhu cầu sử dụng xe sang ngày càng cao và đa dạng của khách hàng.

Xe có vóc dáng lớn, kích thước Dài x Rộng x Cao lần lượt 5.115 x 1.985 x 1.755 mm, chiều dài cơ sở 3.060 mm, khoảng sáng gầm 163 mm và bán kính quay vòng lên đến 5,6 mét. Sedona động cơ diesel 2.2L CRDi được tinh chỉnh tăng công suất thêm 7 mã lực. Thông số mới đạt tối đa 197 mã lực tại 3.800 vòng/phút, còn mô-men xoắn cực đại 440Nm từ 1.750 đến 2.750 vòng/phút.
 

Phiên bản xe Kia sedona cao cấp có nhiều mẫu, tuy nhiên không có sự khác nhau nhiều về option.


So với hai phiên bản Platinum, Kia Sedona 2019 có ngoại hình tương đồng nhưng thiếu vài option cao cấp.
 
kia-sedona-7-seat-car-rental-da-nang
Sự khác nhau về option trên xe KIA Sedona, Kia sedona Grand, Kia Sedona Luxury...
 
Phiên bản tiêu chuẩn còn có tên gọi là Sedona Luxury sử dụng động cơ dầu 2.2, không có lựa chọn máy xăng 3.3. Dưới nắp capô, Kia Sedona mới sở hữu động cơ diesel tăng 7 mã lực so với phiên bản hiện hữu. Ngoài ra, mẫu xe này cũng được trang bị hộp số mới lên tới 8 cấp.
Ngoại hình của bản tiêu chuẩn không có khác biệt lớn so với các phiên bản Platinum. Người ta chỉ có thể phân biệt được khi nhìn nóc xe của Sedona, theo đó bản Luxury không có cửa sổ trời như 2 phiên bản Platinum.

Kia Sedona Luxury vẫn có 2 cửa hông trượt điện, mâm đúc 18 inch, đèn sau và đèn sương mù LED, ghế bọc da, hệ thống điều hòa 2 dàn lạnh. Vô lăng của bản Luxury vẫn được trang bị ốp gỗ, bọc da cao cấp, đi kèm là tích hợp nhiều phím chức năng cho hệ thống giải trí cũng như tính năng Cruise Control. Điểm khác biệt dễ thấy là xe không có điều hòa tự động như bản cao cấp, do vậy xe không có màn hình hiển thị nhiệt độ của điều hòa. Bản Luxury cũng sẽ không có phanh tay điện tử kèm tính năng Auto Hold. Xe vẫn có chế độ lái Active Eco, sưởi 2 ghế trước, cảm biến lùi và sưởi vô lăng.
 
luxury-xe-kia-sedona-cao-cap-da-nang
Sự khác nhau về option trên xe KIA Sedona, dịch vụ cho thuê xe kia sedona nhiều option tại Đà Nẵng, miền trung
 
Tính năng cảnh báo chệch làn đường cũng như cảnh báo điểm mù cũng sẽ bị cắt mất trên bản Luxury. Ngoài ra, ghế lái cũng sẽ không có tính năng nhớ 2 vị trí như bản Platinum. Một số tính năng khác cũng bị cắt trên bản Luxury như 2 cửa sổ trời, cốp mở điện, sạc điện thoại không dây, gương chiếu hậu chống chói, ghế hành khách chỉnh điện, khóa cửa tự động theo tốc độ.
 
cho-thue-xe-Kia-sedona-luxury, cho-thue-xe-Kia-sedona-platinum
cho-thue Kia-sedona-Platinum-Da-nang, gia thue xe kia sedona Platinum, kia sedona platinum, kia sedona grand, kia sedona luxury
 
Về an toàn, Kia Sedona Luxury hay các phiên bản Kia Sedona sở hữu hầu hết các tính năng an toàn điện tử như phiên bản Platinum, tuy nhiên xe chỉ có 2 túi khí so với 6 túi trên 2 bản Platinum.
 

Xem thêm: Dịch vụ xe KIA sedona với nhiều sự lựa chọn cho các phiên bản tại Đà Nẵng: Kia Sedona Thuê xe du lịch Đà Nẵng hạng sang


theo: Autozone
Xe Dcar Limousine là gì?
một số loại xe limousine của hãng DCAR update phổ biến tại Việt Nam như Hyundai Solati Dcar, Ford Transit Dcar Limousine, Fuso Limousine Dcar, Thaco Dcar Limousine và Hyundai Universe Dcar Limousine
Xem chi tiết
07 03 2024 15
Cách tra cứu ô tô được tự động gia hạn đăng kiểm
Cách tra cứu ô tô được tự động gia hạn đăng kiểm. Chủ xe có thể vào trang web Cục Đăng kiểm Việt Nam để tra cứu thông tin và in Giấy xác nhận thời hạn hiệu lực của giấy chứng nhận, tem kiểm định.
Xem chi tiết
07 06 2023 354
Cẩm nang du lịch núi Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng
Xe Đà Thành đưa bạn đi đến Ngũ Hành Sơn. Bài viết sau đây là cẩm nang du lịch núi Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng và thông tin du lịch núi Ngũ Hành Sơn tại Đà Nẵng mà bạn tham khảo khi du lịch Đà Nẵng trong chuỗi du lịch Sơn Trà Đà Nẵng, Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng,...
Xem chi tiết
04 06 2023 277
Cẩm nang du lịch Sơn Trà Linh Ứng
Linh Ứng Pagoda trên núi Sơn Trà ở Đà Nẵng, đó là một điểm tham quan nổi tiếng. Linh Ứng Pagoda nằm trên đỉnh núi Sơn Trà, cung cấp một khung cảnh tuyệt đẹp và một không gian yên tĩnh để tìm hiểu về văn hóa và tôn giáo.
Xem chi tiết
02 06 2023 297
Cẩm nang du lịch Bà Nà Hills
Bà Nà Hills ở đâu? Cẩm nang du lịch Đà Nẵng Bà Nà Hills. Xe du lịch Đà Nẵng đi Bà Nà Núi Chúa.
Xem chi tiết
02 06 2023 276
Dịch vụ VIP Car Đà Nẵng
Chúng tôi cung cấp dịch vụ VIP CARs cho hội nghị Đà Nẵng, xe đón tiễn sân bay, du lịch, xe sự kiện cao cấp. Là một công ty cho thuê xe chuyên nghiệp tại Đà Nẵng, đặc biệt là dịch vụ xe vip, sau đây là một số thông tin về Xe Đà Thành
Xem chi tiết
02 06 2023 322