15 01 2020 688

Dịch vụ thuê xe du lịch chuyên nghiệp

Có thể là thuê xe từ 4 đến 45 chỗ tùy cỡ xe nhỏ vài chỗ cho đến dòng bus 45-47 chỗ để đi gia đình hoặc nhóm bạn, cũng mang thể thuê chiếc xe lớn vài chục chỗ ngồi cho cả 1 tập thể hay công ty doanh nghiệp đi tham quan nghỉ mát. Do đó dịch vụ thuê xe du lịch chu đáo, chuyên nghiệp không phải ai cũng giống nhau. Mỗi đội xe du lịch, công ty vận tải du lịch có từng đặc trưng riêng mà bạn nên tham khảo


1. Thuê xe du lịch có người lái, nào cùng vi vu

Đó là khi bạn muốn thuê chiếc xe hơi chi cả chuyến để đi du lịch đến một nơi đâu đó. Có thể là thuê xe từ 4 đến 45 chỗ tùy cỡ xe nhỏ vài chỗ cho đến dòng bus 45-47 chỗ để đi gia đình hoặc nhóm bạn, cũng mang thể thuê chiếc xe lớn vài chục chỗ ngồi cho cả 1 tập thể hay công ty doanh nghiệp đi tham quan nghỉ mát.

Loại hình cho thuê xe du lịch có tài xế cũng giống như thuê ô tô tự lái hay nôm na gọi là thuê xe để dùng cho những chặng đường của bạn trong hành trình như đi công tác, thăm hỏi, đón đưa sân bay, đưa đón cán bộ nhân viên.
 
dich-vu-thue-xe-du-lich-chuyen-nghiep-da-nang
Những dịch vụ cho thuê xe du lịch chuyên nghiệp Đà Nẵng, thuê xe có những loại nào, các loại dịch vụ thuê xe du lịch
 
Thuê xe du lịch Đà Nẵng có người lái từ 4 đến 45 chỗ cao cấp hạng sang và dịch vụ thuê xe vip của chúng tôi luôn đáp ứng chuẩn mực của nhà xe cho thuê xe du lịch chuyên nghiệp.
- Tài xế lịch sự, am hiểu địa phận phục vụ
- Nhiều xe mới để lựa chọn
- Điều hành xe du lịch chuyên nghiệp, linh hoạt
- Giá tốt và luôn ưu đãi khách hàng khi thuê xe
du lịch 4 chỗ đến 45 chỗ Đà Nẵng cao cấp, sang trọng
Xe du lịch 4 chỗ đến 45 chỗ Đà Nẵng cao cấp, sang trọng tại Đà Nẵng miền trung
 

2. Thuê xe cưới hỏi phục vụ sự kiện áo đỏ rượu hồng

Với ngày vu quy thành hôn trọng đại trăm năm có một này, gia đình hai họ sẽ muốn có sự long trọng. Trong đó phần xe phục vụ cưới hỏi là điều không thể thiếu, đấy là xe hoa để đón đưa cặp đôi uyên ương từ thuê xe cưới giá rẻ đến thuê xe cưới cao cấp limousine.
Xe hoa cao cấp. Nếu gia đình có xe hơi, hoặc mượn được bạn bè, người thân thì vừa tiện dụng lại tiết kiệm, còn trong trường hợp bạn chưa có thì cần phải đặt thuê xe cưới. Việc thuê ô tô thuê xe hơi thích hợp cho bạn trong ngày trọng đại này cũng được nhiều người quan tâm. Những yếu tố cần biết trước như giá thuê, chiếc xe loại gì, màu sắc xe, xe có trang trí hoa cưới hay chưa... đều được tính toán và tham khảo đơn vị cho thuê xe cưới kỹ lưỡng.
 

3. Dịch vụ thuê xe tự lái 1 mình 1 ngựa lên đường.

Giải pháp này vô cùng phù hợp trong trường hợp bạn muốn chủ động dùng xe và cũng là sự thỏa mãn việc ôm vô lăng của mình. Có hai hình thức nhiều là thuê ngắn hạn (theo ngày) hoặc dài hạn (theo tháng, theo năm). Thuê xe tự lái cũng có nhiều điều cần lưu ý để giảm thiểu các phát sinh chi phí. Tất nhiên chúng tôi không khuyến khích bạn thuê xe tự lái bởi rủi ro thuê xe tự lái cao hơn so với thuê xe có tài xế. Những vấn đề bồi thường khi thuê xe tự lái có thể sẽ xảy ra sự cố, như bạn chạy chưa nhiều hoặc các địa hình mới và còn xa lạ.
- Thời gian bạn lái xe chưa quen xe.
- Tham gia có thể vi phạm luật giao thông bởi chưa quen đường
- Hơn nữa chạy dịch vụ còn liên quan đến rủi ro như cướp giật hay va quẹt và các sự cố khác bạn cần phải xử lý...

 

Liên hệ dịch vụ thuê xe du lịch du lịch 4 chỗ đến 45 chỗ Đà Nẵng cao cấp, sang trọng, chuyên nghiệp

Địa chỉ: số 12 Dã Tượng, Sơn Trà, Đà Nẵng
Hotline: 0905 3889 48 (mobile, zalo, whatsapp)
Email: info@xedathanh.com
hoặc xedathanh@gmail.com
Local: https://g.page/xedathanh
Google web: https://thue-xe.business.site
Xe Dcar Limousine là gì?
một số loại xe limousine của hãng DCAR update phổ biến tại Việt Nam như Hyundai Solati Dcar, Ford Transit Dcar Limousine, Fuso Limousine Dcar, Thaco Dcar Limousine và Hyundai Universe Dcar Limousine
Xem chi tiết
07 03 2024 26
Cách tra cứu ô tô được tự động gia hạn đăng kiểm
Cách tra cứu ô tô được tự động gia hạn đăng kiểm. Chủ xe có thể vào trang web Cục Đăng kiểm Việt Nam để tra cứu thông tin và in Giấy xác nhận thời hạn hiệu lực của giấy chứng nhận, tem kiểm định.
Xem chi tiết
07 06 2023 369
Cẩm nang du lịch núi Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng
Xe Đà Thành đưa bạn đi đến Ngũ Hành Sơn. Bài viết sau đây là cẩm nang du lịch núi Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng và thông tin du lịch núi Ngũ Hành Sơn tại Đà Nẵng mà bạn tham khảo khi du lịch Đà Nẵng trong chuỗi du lịch Sơn Trà Đà Nẵng, Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng,...
Xem chi tiết
04 06 2023 282
Cẩm nang du lịch Sơn Trà Linh Ứng
Linh Ứng Pagoda trên núi Sơn Trà ở Đà Nẵng, đó là một điểm tham quan nổi tiếng. Linh Ứng Pagoda nằm trên đỉnh núi Sơn Trà, cung cấp một khung cảnh tuyệt đẹp và một không gian yên tĩnh để tìm hiểu về văn hóa và tôn giáo.
Xem chi tiết
02 06 2023 306
Cẩm nang du lịch Bà Nà Hills
Bà Nà Hills ở đâu? Cẩm nang du lịch Đà Nẵng Bà Nà Hills. Xe du lịch Đà Nẵng đi Bà Nà Núi Chúa.
Xem chi tiết
02 06 2023 288
Dịch vụ VIP Car Đà Nẵng
Chúng tôi cung cấp dịch vụ VIP CARs cho hội nghị Đà Nẵng, xe đón tiễn sân bay, du lịch, xe sự kiện cao cấp. Là một công ty cho thuê xe chuyên nghiệp tại Đà Nẵng, đặc biệt là dịch vụ xe vip, sau đây là một số thông tin về Xe Đà Thành
Xem chi tiết
02 06 2023 347