28 05 2020 844

Công ty cho thuê xe du lịch uy tín, giá rẻ tại Đà Nẵng

Xu hướng đi du lịch tự túc cùng với gia đình, người thân, bạn bè, đồng nghiệp của du khách ngày càng tăng lên bởi lịch theo hình thức này khiến người ta chủ động được về mặt thời gian và tự do thoải mái hơn so với việc đi theo tour các công lữ hành. Tuy nhiên một trong những vấn đề nan giải mà đa số các khách hàng quan tâm khi muốn tổ chức riêng cho mình một chương trình du lịch đó chính là tìm được địa chỉ cho thuê xe du lịch có uy tín và chất lượng.

 

Song song với đó là dịch vụ cho thuê xe cao cấp với những chiếc xe hạng sang Mercedes 4 chỗ, Mercedes cao cấp 7 chỗ, KIA sedona, Lexus, Ford, Dcar Limousine đời mới màu đen hay màu trắng... hay gọi là dịch vụ thuê xe vip Đà Nẵng hiện rất thịnh hành.

 

thuê xe du lịch Bà Nà Đà Nẵng
thuê xe du lịch Bà Nà Đà Nẵng, công ty cho thuê xe du lịch uy tín, thuê xe giá rẻ tại Đà Nẵng, miền trung

 

Nhằm giúp cho quý khách hàng giảm bớt lo lắng về vấn đề nói trên, Thuê xe Đà Thành xin chia sẻ cùng với các bạn một vài thông tin về đơn vị chúng tôi, tự hào là nơi chuyện cho thuê xe du lịch tốt nhất tại Đà Nẵng hiện nay.

 

thue-xe-vip-da-nang-hang-sang

Đơn vị vận tải có uy tín hàng đầu tại Đà Nẵng

Là một trong những đơn vị vận tải có uy tín hàng đầu tại Đà Nẵng, Xe Đà Thành chuyên cung cấp các dịch vụ cho thuê xe du lịch trong nước, cho thuê xe cưới, cho thuê xe tháng, xe đưa đón công nhân viên, cho thuê xe ô tô đưa đón khách thương mại, đón tiễn sân bay, đón khách hội nghị … Dịch vụ thuê xe du lịch đi khắp miền đất nước hoàn toàn bằng các dòng xe chất lượng cao, đời mới nhất từ 4 đến 45 chỗ: như Toyota Camry, Fortuner, Ford Transit Luxury 2018 trở lên, Thaco Town, Universe Noble, các dòng xe du lịch VIP cao cấp hạng sang tại Đà Nẵng…

Công ty cho thuê xe du lịch uy tín, giá rẻ tại Đà Nẵng, miền trung
Công ty cho thuê xe du lịch uy tín, giá rẻ tại Đà Nẵng, miền trung

 

Khi sử dụng dịch vụ xe VIP Đà Nẵng của công ty Cho thuê xe uy tín tại Đà Nẵng chúng tôi - Đội xe du lịch Đà Thành, quý khách luôn yên tâm về chất lượng lái xe cao cấp dòng VIP đầy kinh nghiệm. sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu thuê xe VIP tại Đà Nẵng, Miền Trung phục vụ khách cao cấp. Mercedes Đà Nẵng với giá thuê xe hạng sang Mercedes VIP và rẻ nhất Miền Trung.

 

da-nang-45-seat-car-rental-vip-car
da-nang-4-to-45-seat-car-rental-vip-car-hire

 

Các dòng xe cho thuê ở Xe Đà Thành luôn được bảo trì, bảo dưỡng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất, luôn được kiểm tra định kỳ, vệ sinh thường xuyên nhằm đảm bảo xe luôn sạch mới và vận hành tốt nhất. Với đội ngũ nhân viên lái xe được đào tạo chuyên nghiệp, đức nghề nghiệp và phục vụ ân cần chu đáo, đến với Xe Đà Thành bạn sẽ có được những trải nghiệm.

 

Dịch vụ thuê xe 4 đến 45 chỗ - thuê xe VIP ở tại Đà Nẵng với dòng xe cao cấp hạng sang nhiều gói dịch vụ cho thuê xe của chúng tôi uy tín và được rất nhiều quý du khách yêu thích khi thuê xe du lịch tại Đà Nẵng, Miền Trung!


Liên hệ công ty cho thuê xe du lịch uy tín, giá rẻ tại Đà Nẵng và miền trung

Xe Dcar Limousine là gì?
một số loại xe limousine của hãng DCAR update phổ biến tại Việt Nam như Hyundai Solati Dcar, Ford Transit Dcar Limousine, Fuso Limousine Dcar, Thaco Dcar Limousine và Hyundai Universe Dcar Limousine
Xem chi tiết
07 03 2024 15
Cách tra cứu ô tô được tự động gia hạn đăng kiểm
Cách tra cứu ô tô được tự động gia hạn đăng kiểm. Chủ xe có thể vào trang web Cục Đăng kiểm Việt Nam để tra cứu thông tin và in Giấy xác nhận thời hạn hiệu lực của giấy chứng nhận, tem kiểm định.
Xem chi tiết
07 06 2023 354
Cẩm nang du lịch núi Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng
Xe Đà Thành đưa bạn đi đến Ngũ Hành Sơn. Bài viết sau đây là cẩm nang du lịch núi Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng và thông tin du lịch núi Ngũ Hành Sơn tại Đà Nẵng mà bạn tham khảo khi du lịch Đà Nẵng trong chuỗi du lịch Sơn Trà Đà Nẵng, Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng,...
Xem chi tiết
04 06 2023 277
Cẩm nang du lịch Sơn Trà Linh Ứng
Linh Ứng Pagoda trên núi Sơn Trà ở Đà Nẵng, đó là một điểm tham quan nổi tiếng. Linh Ứng Pagoda nằm trên đỉnh núi Sơn Trà, cung cấp một khung cảnh tuyệt đẹp và một không gian yên tĩnh để tìm hiểu về văn hóa và tôn giáo.
Xem chi tiết
02 06 2023 297
Cẩm nang du lịch Bà Nà Hills
Bà Nà Hills ở đâu? Cẩm nang du lịch Đà Nẵng Bà Nà Hills. Xe du lịch Đà Nẵng đi Bà Nà Núi Chúa.
Xem chi tiết
02 06 2023 276
Dịch vụ VIP Car Đà Nẵng
Chúng tôi cung cấp dịch vụ VIP CARs cho hội nghị Đà Nẵng, xe đón tiễn sân bay, du lịch, xe sự kiện cao cấp. Là một công ty cho thuê xe chuyên nghiệp tại Đà Nẵng, đặc biệt là dịch vụ xe vip, sau đây là một số thông tin về Xe Đà Thành
Xem chi tiết
02 06 2023 322