25 02 2020 1690

BAIC Ruili Doda V8 giống hệt Toyota AlphaRd

BAIC Ruili Doda V8 giống hệt phiên bản Toyota AlphaRD

Hãng xe ở Trung Quốc giống y chang 'chuyên cơ mặt đất' Toyota Alphard. Phiên bản "nhái" có tên BAIC Ruili Doda V8 được phát triển dựa trên một mẫu xe 'sao chép' kiểu dáng khác của MPV hạng sang Toyota

 

Toyota AlphaRD Đà Nẵng, thue xe alphard, thue xe vip da nang, thue xe sang
BAIC Ruili Doda V8 giống hệt phiên bản Toyota AlphaRD

 
Bên trong, BAIC Ruili trang bị cho Doda V8 màn hình cảm ứng cỡ lớn đặt dọc ở trên bảng điều khiển. Vô-lăng ốp gỗ cao cấp. Doda V8 phát triển dựa trên nền tảng của Joylong Aifei và sử dụng động cơ 2,4 lít 4 xi-lanh công suất 165 mã lực từ Mitsubishi.

BAIC Ruili Doda V8 giống hệt phiên bản Toyota AlphaRD, BAIC Ruili Doda V8, mpv cửa lùa
BAIC Ruili Doda V8

 
Một hãng xe ở Vân Nam (Trung Quốc) giới thiệu mẫu MPV có phong cách giống Alphard dành cho thị trường nội địa.
 

Chuyên cơ mặt đất Toyota Alphard Đà Nẵng, Việt Nam, cho thue xe toyota alphaRd da nang'
Thue xe Toyota AlphaRD tai Da Nang Thue xe 'Chuyên cơ mặt đất' Toyota Alphard Đà Nẵng, Việt Nam

 
BAIC Ruili, một công ty sản xuất xe hơi có trụ sở tại tỉnh Vân Nam giới thiệu mẫu Doda V8. Nhìn kiểu dáng, mẫu xe của Trung Quốc không khác gì Toyota Alphard. Chỉ khác nhau về mặt cản gió và chi tiết của logo.
Bạn là một fan hâm mô của hãng Xe Mercedes ? Hãy đến ngay website An Du Mercedes  để chiêm ngưỡng những mẫu xe Ôtô Mercedes mới nhất và cập nhật những bài đánh giá chi tiết nhất!

 

xe nhái toyota alphaRd
BAIC Ruili Doda V8, siêu giống - "giống y chang" Toyota Alphard.

 

Doda V8 dài 4.900 mm, rộng 1.830 mm, cao 1.890 và dài cơ sở 2.950 mm. Trong khi đó, Toyota Alphard dài 4.925 mm, rộng 1.850, cao 1.890 mm và dài cơ sở 3.000 mm. Theo giải thích của Carnewschina, V8 chỉ là tên xe chứ không ám chỉ đến động cơ V8.

 

cho thue xe Toyota AlphaRd tai da nang uy tin
BAIC Ruili Doda V8 giống hệt Toyota AlphaRd

 

BAIC Ruili là một chi nhánh của BAIC, tổng công ty công nghiệp ôtô Bắc Kinh. Về cơ bản, Ruili hoạt động như một cơ sở sản xuất tại địa phương cho BAIC.

Theo: autopro

Xe Dcar Limousine là gì?
một số loại xe limousine của hãng DCAR update phổ biến tại Việt Nam như Hyundai Solati Dcar, Ford Transit Dcar Limousine, Fuso Limousine Dcar, Thaco Dcar Limousine và Hyundai Universe Dcar Limousine
Xem chi tiết
07 03 2024 25
Cách tra cứu ô tô được tự động gia hạn đăng kiểm
Cách tra cứu ô tô được tự động gia hạn đăng kiểm. Chủ xe có thể vào trang web Cục Đăng kiểm Việt Nam để tra cứu thông tin và in Giấy xác nhận thời hạn hiệu lực của giấy chứng nhận, tem kiểm định.
Xem chi tiết
07 06 2023 368
Cẩm nang du lịch núi Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng
Xe Đà Thành đưa bạn đi đến Ngũ Hành Sơn. Bài viết sau đây là cẩm nang du lịch núi Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng và thông tin du lịch núi Ngũ Hành Sơn tại Đà Nẵng mà bạn tham khảo khi du lịch Đà Nẵng trong chuỗi du lịch Sơn Trà Đà Nẵng, Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng,...
Xem chi tiết
04 06 2023 282
Cẩm nang du lịch Sơn Trà Linh Ứng
Linh Ứng Pagoda trên núi Sơn Trà ở Đà Nẵng, đó là một điểm tham quan nổi tiếng. Linh Ứng Pagoda nằm trên đỉnh núi Sơn Trà, cung cấp một khung cảnh tuyệt đẹp và một không gian yên tĩnh để tìm hiểu về văn hóa và tôn giáo.
Xem chi tiết
02 06 2023 305
Cẩm nang du lịch Bà Nà Hills
Bà Nà Hills ở đâu? Cẩm nang du lịch Đà Nẵng Bà Nà Hills. Xe du lịch Đà Nẵng đi Bà Nà Núi Chúa.
Xem chi tiết
02 06 2023 287
Dịch vụ VIP Car Đà Nẵng
Chúng tôi cung cấp dịch vụ VIP CARs cho hội nghị Đà Nẵng, xe đón tiễn sân bay, du lịch, xe sự kiện cao cấp. Là một công ty cho thuê xe chuyên nghiệp tại Đà Nẵng, đặc biệt là dịch vụ xe vip, sau đây là một số thông tin về Xe Đà Thành
Xem chi tiết
02 06 2023 346