28 03 2020 1630

Phân biệt xe Mercedes-Benz C-class, E-class, S-class

Cách phân biệt xe Mercedes-Benz C-Class, E-Class, S-Class.

Tại thị trường Việt Nam, Mercedes-Benz rất được ưa chuộng, đặc biệt là xe mercedes với 3 phiên bản Sedan E-Class, C-Class và S-Class. Tuy nhiên, để nhận dạng và lựa chọn một trong 3 mẫu xe này không phải là điều dễ dàng. Những chi tiết dưới đây sẽ giúp khách hàng dễ dàng phân biệt C-Class, E-Class, S-Class.

Phân Biệt C-Class, E-Class, S-Class Tổng Quan:
Xét về vẻ bên ngoài, cả ba chiếu xe này đều có thiết kế tương tự nhau. Điều này được cho là bởi ngôn ngữ thiết kế tiêu chuẩn của Mercedes S-Class đã được áp dụng cho hai phiên bản đàn em. 
Phan-Biet-Mercedes-Benz-C-Class-E-Class-S-Class-Xe Đà Thành-1
S-Class Đà Nẵng
Phan-Biet-Mercedes-Benz-C-Class-E-Class-S-Class-Xe Đà Thành
Xe Mercedes Benz E-Class
 
Phan-Biet-Mercedes-Benz-C-Class-E-Class-S-Class-Xe Đà Thành-2
Mercedes Benz C-Class

Tuy nhiên, nếu khách hàng nào tinh tế thì vẫn có thể nhận dạng được các mẫu xe này dựa vào kích thước tổng quát. Cụ thể, các chiều Dài x Rộng x Cao của Mercedes S-Class là 5.116 x 1.899 x 1.496mm, E-Class là 4.923 x 2.065 x 1.468mm và đối với C-Class thì nhỏ nhất với 4.686 x 1.810 x 1.442 mm.

Khác Nhau Từ Ngoại Thất của C-Class, E-Class Và S-Class:

Phần đầu xe:
Bên cạnh những nét tương đồng được tạo ra từ chung ngôn ngữ thì việc phân biệt C-Class, E-Class, S-Class cũng không phải là không thể với một số điểm khác biệt, đặc trưng của từng dòng.

Ở khu vực phía trước, mặc dù đều có chung thiết kế hình thang bo tròn của lưới tản nhiệt nhưng với mỗi mẫu xe lại có một điểm phá cách riêng. Theo đó, cả E-Class và S-Class đều có logo đặt trên nắp capo, lưới tản nhiệt của E-Class được thiết kế gồm các thanh ngang nhỏ mạ chrome, đối với S-Class thì số thanh ngang sẽ nhiều hơn. Trong khi ngược lại, C-Class lại đặt logo ngay giữa lưới tản nhiệt gồm 2 thanh ngang to bản.

Nếu bạn cảm thấy vẫn còn khá khó khăn trong việc phân biệt E-Class, S-Class thì hãy tiếp tục quan sát khe hút gió. Bởi vì khe hút gió của Mercedes S-Class là dạng riêng biệt còn E-Class lại liền mạch vuốt dài sang hai bên.

Phần đuôi xe:
Khi đứng ở góc nhìn phía sau, khách hàng hãy chú ý tới khu vực đèn chiếu hậu.

Ở vị trí này, nếu như đèn hậu chỉ có 3 tầng, kích thước nhỏ thì đó là Mercedes C-Class hoặc E-Class, còn dạng lớn hơn và 4 tầng thì chắc chắn là S-Class.

Phân Biệt C-Class, E-Class, S-Class Từ Thiết Kế -Trang Bị Nội Thất:

Nội thất chính là khu vực dễ dàng có thể phân biệt được ba dòng xe này nhất. Đầu tiên, với kích thước khiêm tốn, Mercedes-Benz C-Class chính là mẫu xe sở hữu không gian cabin nhỏ nhất trong các dòng này.
Thuê xe Mercedes Đà Nẵng
 
Xem thêm: Thuê xe Mercedes hạng sang Đà Nẵng
 
Ở khu vực điều khiển trung tâm, nếu bao gồm hệ thống màn hình kép to bản kết hợp hệ thống giải trí đa phương tiện cao cấp thì đó là S-Class hoặc E-Class. Ngược lại, C-Class lại chỉ có đơn thuần là màn hình cảm ứng cơ bản.

Mặc dù được phân phối tại những phân khúc riêng nhưng với không ít điểm tương đồng việc phân biệt C-Class, E-Class, S-Class không hề dễ dàng. Hy vọng sau khi tham khảo những thông tin gợi ý trên đây, Qúy khách sẽ nhanh chóng hiểu cũng như lựa chọn được mẫu xe phù hợp nhất với mình.

Nguồn: xehangsang
Xe Dcar Limousine là gì?
một số loại xe limousine của hãng DCAR update phổ biến tại Việt Nam như Hyundai Solati Dcar, Ford Transit Dcar Limousine, Fuso Limousine Dcar, Thaco Dcar Limousine và Hyundai Universe Dcar Limousine
Xem chi tiết
07 03 2024 31
Cách tra cứu ô tô được tự động gia hạn đăng kiểm
Cách tra cứu ô tô được tự động gia hạn đăng kiểm. Chủ xe có thể vào trang web Cục Đăng kiểm Việt Nam để tra cứu thông tin và in Giấy xác nhận thời hạn hiệu lực của giấy chứng nhận, tem kiểm định.
Xem chi tiết
07 06 2023 374
Cẩm nang du lịch núi Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng
Xe Đà Thành đưa bạn đi đến Ngũ Hành Sơn. Bài viết sau đây là cẩm nang du lịch núi Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng và thông tin du lịch núi Ngũ Hành Sơn tại Đà Nẵng mà bạn tham khảo khi du lịch Đà Nẵng trong chuỗi du lịch Sơn Trà Đà Nẵng, Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng,...
Xem chi tiết
04 06 2023 290
Cẩm nang du lịch Sơn Trà Linh Ứng
Linh Ứng Pagoda trên núi Sơn Trà ở Đà Nẵng, đó là một điểm tham quan nổi tiếng. Linh Ứng Pagoda nằm trên đỉnh núi Sơn Trà, cung cấp một khung cảnh tuyệt đẹp và một không gian yên tĩnh để tìm hiểu về văn hóa và tôn giáo.
Xem chi tiết
02 06 2023 315
Cẩm nang du lịch Bà Nà Hills
Bà Nà Hills ở đâu? Cẩm nang du lịch Đà Nẵng Bà Nà Hills. Xe du lịch Đà Nẵng đi Bà Nà Núi Chúa.
Xem chi tiết
02 06 2023 302
Dịch vụ VIP Car Đà Nẵng
Chúng tôi cung cấp dịch vụ VIP CARs cho hội nghị Đà Nẵng, xe đón tiễn sân bay, du lịch, xe sự kiện cao cấp. Là một công ty cho thuê xe chuyên nghiệp tại Đà Nẵng, đặc biệt là dịch vụ xe vip, sau đây là một số thông tin về Xe Đà Thành
Xem chi tiết
02 06 2023 354