04 06 2023 288

Cẩm nang du lịch núi Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng

Núi Ngũ Hành Sơn ở đâu? Địa chỉ của Núi Ngũ Hành Sơn (Marble Mountains) tại Đà Nẵng, Việt Nam

Núi Ngũ Hành Sơn Marble Mountains nằm ở Đà Nẵng, một thành phố ven biển tại miền Trung Việt Nam. Đây là một nhóm núi đá vôi nổi tiếng, có tên gọi theo ngũ hành: Kim Sơn (Kim - sắt), Mộc Sơn (Mộc - gỗ), Thủy Sơn (Thủy - nước), Hỏa Sơn (Hỏa - lửa), Thổ Sơn (Thổ - đất). Núi Ngũ Hành Sơn nằm cách trung tâm Đà Nẵng khoảng 10 km về phía nam thành phố.

núi ngũ hành sơn đà nẵng

Địa danh du lịch Núi Ngũ Hành Sơn ở Đà Nẵng

Núi Ngũ Hành Sơn tại Đà Nẵng cụ thể là: Núi Ngũ Hành Sơn phường Hòa Hải, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng, Việt Nam. Tại khu vực Hòa Hải, bạn có thể dễ dàng nhìn thấy núi Ngũ Hành hoặc sử dụng bản đồ hoặc các dịch vụ điện thoại di động để tìm đường chính xác đến địa điểm này.

Du lịch Núi Thủy Sơn Đà Nẵng

Đây là một điểm tham quan phổ biến với cảnh quan thiên nhiên đẹp, các hang động, chùa chiền và động thạch nhũ. Du khách thường đến Núi Ngũ Hành Sơn để tham quan, leo núi, khám phá hang động và tìm hiểu về lịch sử và văn hóa của khu vực. Ngoài ra, Núi Ngũ Hành Sơn cũng nằm gần bờ biển Đà Nẵng, cho phép bạn kết hợp chuyến tham quan núi với việc tận hưởng bãi biển và cảnh quan biển tuyệt đẹp.

Bên cạnh tượng Phật và tâm linh Linh Ứng Tự núi Ngũ Hành Sơn còn mang đến cho du khách khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, không gian yên tĩnh để cầu nguyện và tìm hiểu về tôn giáo và văn hóa.

 

Núi Ngũ Hành Sơn có nhiều điểm đặc sắc mà bạn có thể khám phá. Dưới đây là một số điểm nổi bật:

Chùa Linh Ứng: Đây là một ngôi chùa nổi tiếng nằm trên Núi Thủy Sơn. Ngôi chùa có kiến trúc độc đáo và tượng phật đá được điêu khắc từ đá vôi. Từ chùa, bạn có thể tận hưởng không chỉ kiến trúc đẹp mắt mà còn cảnh quan núi rừng và biển cả xung quanh.

Chùa Tam Thai một đặc điểm nổi bật Núi Ngũ Hành Sơn

Chùa Tam Thai là một trong những điểm tham quan nổi tiếng trên Núi Ngũ Hành Sơn ở Đà Nẵng, Việt Nam. Dưới đây là một số thông tin về Chùa Tam Thai: Chùa Tam Thai nằm vị trí trên Núi Kim Sơn, một trong năm ngọn núi của Núi Ngũ Hành Sơn. Chùa Tam Thai được xây dựng theo kiểu kiến trúc truyền thống Việt Nam.

chùa tam thai núi ngũ hành sơn

Chùa Tam Thai có cấu trúc bao gồm các hành lang, cầu thang, nhà chính và các điện linh thiêng. Các tượng Phật và các vị thần linh được trưng bày bên trong chùa. Với y nghĩa của chùa Tam Thai đại diện cho ba sự thể hiện của Chánh Pháp: Phật, Đạo và Tăng. Nơi đây thu hút nhiều du khách và người dân đến cầu nguyện và thực hành. Song song với ý nghĩa tâm linh chùa có các điểm nhấn đặc biệt. Chùa Tam Thai có nhiều điểm nhấn nổi bật, bao gồm những tượng Phật và vị thần linh đẹp mắt, những lễ hội và hoạt động tôn giáo diễn ra tại chùa. Từ chùa, bạn cũng có thể tận hưởng khung cảnh tuyệt đẹp của Núi Ngũ Hành Sơn và nhìn ra xa xa Đà Nẵng. Khi bạn đến Chùa Tam Thai, hãy nhớ tuân thủ quy tắc và nghi lễ tôn giáo cùng với việc trân trọng không gian linh thiêng.

hang động ở ngũ hành sơn, Công viên Núi Ngũ Hành Sơn

Hang Huyền Không: Đây là một hệ thống hang động tự nhiên trong Núi Huyền Không. Hang Huyền Không có kiến trúc và hình thái độc đáo, với nhiều hình ảnh và tượng đá đẹp mắt. Bạn có thể khám phá những khu hang động và tận hưởng không gian yên tĩnh trong hang.

Non Nước Stone Carving Village: Làng điêu khắc đá Non Nước nằm gần Núi Ngũ Hành Sơn và nổi tiếng với các tác phẩm điêu khắc đá tuyệt đẹp. Bạn có thể thăm các cửa hàng và xưởng điêu khắc để tìm hiểu về nghệ thuật điêu khắc đá truyền thống và mua sắm những tác phẩm độc đáo.

Cảnh quan thiên nhiên đẹp: Núi Ngũ Hành Sơn nằm trong một khu vực thiên nhiên tuyệt đẹp, với cảnh quan đá vôi, rừng xanh mát và sông suối. Bạn có thể tận hưởng không khí trong lành, ngắm nhìn cảnh quan thiên nhiên đẹp và tham gia các hoạt động như leo núi và trekking.

núi ngũ hành sơn đà nẵng

Tâm linh và tôn giáo: Với sự hiện diện của các ngôi chùa và hang động linh thiêng, Núi Ngũ Hành Sơn là một điểm đến tâm linh và tôn giáo. Nhiều người đến đây để cầu nguyện, tìm kiếm sự bình an và tâm linh.

Núi Ngũ Hành Sơn kết hợp giữa thiên nhiên, tôn giáo và văn hóa, tạo nên một trải nghiệm độc đáo cho du khách.

 

Các động đẹp và huyền bí ở Núi Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng.

Ở Ngũ Hành Sơn có nhiều động đá đẹp và nổi tiếng. Dưới đây là một số động đá bạn có thể khám phá khi đến Núi Ngũ Hành Sơn:

Động Huyền Không: Động Huyền Không nằm trên Núi Thủy Sơn và là một trong những động đá nổi tiếng nhất. Động có kiến trúc độc đáo và có nhiều hình ảnh và tượng đá được điêu khắc tinh xảo. Bạn có thể đi bộ vào động và khám phá những ngõ hẹp, những hình thái độc đáo và không gian yên tĩnh bên trong.

Động Tam Thai: Động Tam Thai là một trong những động nằm trên Núi Kim Sơn. Động có kiến trúc đẹp mắt và được bao quanh bởi những cảnh quan núi rừng và sông suối. Trong động, bạn có thể tìm thấy các bức tranh, tượng và điêu khắc đá có giá trị nghệ thuật.

động tam thai núi ngũ hành sơn đà nẵng

Động Vân Đài: Động Vân Đài nằm trên Núi Hỏa Sơn và có một hệ thống các hang động và hẻm nằm sâu trong núi. Động được coi là một trong những địa điểm tham quan thú vị, với những khe nứt đá, những mô hình đá và không gian kỳ quặc.

Động Linh Nham: Động Linh Nham nằm trên Núi Thổ Sơn và có một hệ thống các hang động đẹp mắt. Động được bao phủ bởi những tảng đá và rừng xanh, tạo nên một không gian yên tĩnh và tĩnh lặng. Bạn có thể khám phá các ngõ hẹp và đi vào những hốc đá bí ẩn.

Đó chỉ là một số động đá nổi tiếng tại Núi Ngũ Hành Sơn. Khi bạn đến đây, hãy tham khảo thông tin cụ thể và hỏi hướng dẫn viên để có thêm thông tin cụ thể. Nếu đi theo đoàn thì HDV cùng đoàn sẽ thuyết minh cho bạn về những địa danh khá tuyệt vời này.

 

Đi đến Núi Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng như thế nào?

Để đi đến Núi Ngũ Hành Sơn từ trung tâm thành phố Đà Nẵng, bạn có thể di chuyển bằng nhiều cách khác nhau như:

Bằng xe máy hoặc taxi: Bạn có thể thuê xe máy hoặc taxi từ trung tâm Đà Nẵng để đi đến Núi Ngũ Hành Sơn. Đường đi là rất thuận tiện và chỉ mất khoảng 20-30 phút từ trung tâm thành phố.

Xem thêm: Thuê Xe Du Lịch Đà Nẵng

thuê xe du lịch 4-45 chỗ đà nẵng ngũ hành sơn

thuê xe du lịch 4-45 chỗ đà nẵng ngũ hành sơn, bãi đỗ xe tại Ngũ Hành Sơn

Thuê xe Đà Nẵng du lịch Sơn Trà - Ngũ Hành Sơn - Bà Nà - Hội An - Huế tại Đội Xe Đà Thành: Với dịch vụ cho thuê xe du lịch, hội nghị sự kiện, xe đón tiễn resort tại đường biển Hoàng Sa, Trường Sa, Ngũ Hành Sơn, Sân bay...vv chúng tôi cung cấp dịch vụ xe du lịch 4-45 chỗ dể đoàn bạn tham gia khám phá Ngũ Hành Sơn một cách dễ dàng và chuyên nghiệp. 

Bằng xe buýt: Đà Nẵng có các tuyến xe buýt công cộng phục vụ đi lại trong thành phố. Bạn có thể tìm hiểu về tuyến buýt nào đi đến Núi Ngũ Hành Sơn và điểm xuất phát gần với vị trí của bạn.

Bằng xe đạp: Nếu bạn muốn có trải nghiệm thú vị và gần gũi hơn với thiên nhiên, bạn có thể thuê xe đạp và tự đạp đến Núi Ngũ Hành Sơn. Đường đi có thể khá thoải mái và rất thích hợp để khám phá.

Khi bạn đã đến Núi Ngũ Hành Sơn, bạn có thể mua vé vào cổng và bắt đầu khám phá khu vực bằng cách đi bộ. Có nhiều lối đi dẫn đến các hang động, chùa và điểm tham quan khác trên núi. Hãy đảm bảo mang theo nước uống, kem chống nắng và giày thoải mái để khám phá khu vực một cách thuận tiện.

 

Xe Dcar Limousine là gì?
một số loại xe limousine của hãng DCAR update phổ biến tại Việt Nam như Hyundai Solati Dcar, Ford Transit Dcar Limousine, Fuso Limousine Dcar, Thaco Dcar Limousine và Hyundai Universe Dcar Limousine
Xem chi tiết
07 03 2024 29
Cách tra cứu ô tô được tự động gia hạn đăng kiểm
Cách tra cứu ô tô được tự động gia hạn đăng kiểm. Chủ xe có thể vào trang web Cục Đăng kiểm Việt Nam để tra cứu thông tin và in Giấy xác nhận thời hạn hiệu lực của giấy chứng nhận, tem kiểm định.
Xem chi tiết
07 06 2023 372
Cẩm nang du lịch Sơn Trà Linh Ứng
Linh Ứng Pagoda trên núi Sơn Trà ở Đà Nẵng, đó là một điểm tham quan nổi tiếng. Linh Ứng Pagoda nằm trên đỉnh núi Sơn Trà, cung cấp một khung cảnh tuyệt đẹp và một không gian yên tĩnh để tìm hiểu về văn hóa và tôn giáo.
Xem chi tiết
02 06 2023 311
Cẩm nang du lịch Bà Nà Hills
Bà Nà Hills ở đâu? Cẩm nang du lịch Đà Nẵng Bà Nà Hills. Xe du lịch Đà Nẵng đi Bà Nà Núi Chúa.
Xem chi tiết
02 06 2023 298
Dịch vụ VIP Car Đà Nẵng
Chúng tôi cung cấp dịch vụ VIP CARs cho hội nghị Đà Nẵng, xe đón tiễn sân bay, du lịch, xe sự kiện cao cấp. Là một công ty cho thuê xe chuyên nghiệp tại Đà Nẵng, đặc biệt là dịch vụ xe vip, sau đây là một số thông tin về Xe Đà Thành
Xem chi tiết
02 06 2023 351
Xe VIP là xe gì? Dịch vụ xe vip tại Đà Nẵng
Xe VIP thường được sử dụng trong các hoạt động và sự kiện quan trọng như chuyến đi công tác, sự kiện đặc biệt, lễ cưới, du lịch cao cấp, hay dịch vụ vận chuyển đặc biệt.
Xem chi tiết
29 05 2023 285