07 03 2024 29

Xe Dcar Limousine là gì?

Tại Việt Nam, DCAR là một trong những thương hiệu nổi tiếng về sản xuất và phân phối xe limousine. Xe Dcar Limousine được sử dụng rộng rãi trong quá trình vận chuyển hành khách, một số loại xe limousine của hãng DCAR update phổ biến tại Việt Nam như Hyundai Solati Dcar, Ford Transit Dcar Limousine, Fuso Limousine Dcar, Thaco Dcar Limousine và Hyundai Universe Dcar Limousine..., bài viết này mô tả cho bạn những thông tin sơ bộ về dòng xe này đang hiện hữu.

Xe Dcar Limousine là xe gì? Thông tin về Dcar

Dcar là thương hiệu của Công ty CP Sài Gòn phụ tùng ô tô, với sự sở hữu nhà máy sản xuất nằm ở khu Nam Sài Gòn, công ty đã làm nên tên tuổi cho những chiếc xe đẳng cấp nhất. Chiếc xe dcar limousine là sản phẩm cải tiến dựa trên phiên bản xe của những hãng nổi tiếng và update nội thất theo thiết kế riêng của Dcar. Như đã biết, đến với thiết kế sang trọng và hiện đại thì xe DCAR Limousine là một lựa chọn tuyệt vời nhất cho đoàn khách cần sự sang trọng và không gian lịch lãm mà giá lại rẻ, phải chăng

Xe Dcar Limousine 9 chỗ tại Đà Nẵng đang sử dụng dịch vụ rất chất lượng cho khách đoàn từ dưới 9 người:

xe 9 chỗ Hyundai Solati Dcar và Ford Transit Dcar Limousine 9 chỗ có nội thất siêu sang

Những mẫu xe limousine của DCAR thường được đánh giá cao về chất lượng, thiết kế và tính năng, là sự lựa chọn phổ biến trong ngành công nghiệp dịch vụ vận chuyển du lịch và tiệc cưới tại Việt Nam.

Dcar là hãng độ xe nguyên bản thành xe cao cấp được ví như chuyên cơ mặt đất đang được rất ưa chuộng và được lòng khách VIP. Kể cả các dịch vụ du lịch chuyên nghiệp cũng như golf hay cưới hỏi cũng đều lựa chọn Dcar Limo phục vụ bởi xe có không gian nội thất rộng rãi và được trang bị các tiện nghi cao cấp.

HYUNDAI SOLATI DCAR LIMOUSINE VÀ FORD TRANSIT DCAR LIMOUSINE

Nhắc đến xe Dcar Limousine 9 chỗ thì ở Việt Nam hay ngay tại Đà Nẵng rất nhiều người biết đến xe với dịch vụ Dcar Limousine 9 chỗ cao cấp được ưa chuộng và lựa chọn thịnh hành đó là Hyundai Solati Dcar Limousine và Ford Transit Dcar Limousine.

thue xe dcar tai xe da thanh

Hyundai dcar solati limousine và ford transit dcar limousine

Dù là nhiều tên gọi và phiên bản Dcar độ xe khác nhau nhưng chung quy đều là dòng xe nguyên bản và được Dcar update (độ) nội thất lại với tiêu chuẩn sang, xịn, long lanh, đẳng cấp thật sự của chiếc xe hạng sang.

 Cả 2 loại xe Hyundai Solati Dcar Limousine và Ford Transit Dcar Limousine đều đem lại khoảnh khắc trải nghiệm không gian tuyệt vời nhất, nhưng riêng xe Hyundai Solati Dcar Limousine có trần xe và thể tích thùng xe rộng hơn, do đó cũng là ưu thế hơn của dòng xe Hyundai so với Ford.

Xe Dcar Limousine 17 chỗ hấp dẫn cho đoàn khách từ 10 người đến 16 người

Xe DCAR Limousine fuso là một dòng xe limousine 7 chỗ cao cấp

Xe DCAR Limousine fuso là một dòng xe limousine được sản xuất và phân phối bởi DCAR, một thương hiệu chuyên về sản xuất các loại xe hạng sang và tiện nghi.

Còn chiếc xe Dcar 17 chỗ này chúng ta có thể nhớ ngay đến dòng xe Fuso Rosa

FUSO DCAR LIMOUSINE:

Đây là một dòng xe limousine 17 chỗ của Fuso, được sản xuất dựa trên công nghệ và thiết kế của DCAR. Dòng cao cấp này được trang bị nội thất xe 17 chỗ tiện nghi và đa dạng tính năng an toàn với da xịn, trần xe led lung linh và màu sắc rực rỡ.

DCAR LIMOUSINE THACO TOWN 19 CHỖ:

Dù không phải là cái tên xa lạ là THACO (Trường Hải Auto Corporation), cũng là dòng xe tiếp tục được sản xuất dựa trên công nghệ và thiết kế của DCAR, chiếc xe 29 chỗ này được hãng DCAR Limousine update THACO 29 chỗ thành chiếc dcar 19 chỗ cao cấp. Xe cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho những đoàn khách đến 19 người đi tour, golf hoặc các dịch vụ du lịch sang trọng. Với sự trang bị nội thất cao cấp và tiện nghi thì… không bàn nữa rồi.

HYUNDAI UNIVERSE DCAR LIMOUSINE 26 CHỖ

Một chiếc xe 45 chỗ Huyndai Universe cao cấp phục vụ du lịch thì không còn gì phải bàn vì chất lượng của xe quá tuyệt vời, nhưng từ cơ sở xe 45 chỗ cao cấp này, với công nghệ và Dcar đã cho ra siêu phẩm xe 26 chỗ. Chiếc chuyên cơ mặt đất cỡ lớn phục vụ 26 chỗ này đáng được nói đến khi đoàn khách VIP, dòng khách thương gia, hạng sang cần xe cho group size đến 26 chỗ ngồi.

Xe Hyundai DCAR Limousine 26 chỗ một dòng xe limousine hạng sang của Universe

Xe Dcar Limousine Là Xe Gì

DCAR Limousine thường được thiết kế và trang bị để đáp ứng nhu cầu vận chuyển sang trọng và tiện nghi cho các dịch vụ du lịch, tiệc cưới, sự kiện, hoặc vận chuyển khách cao cấp VIP.

Xe DCAR Limousine xuất sắc với các tính năng như ghế da êm ái, hệ thống giải trí cao cấp, hệ thống điều hòa không khí, ánh sáng LED, và các tiện ích khác để đảm bảo sự thoải mái và tiện lợi cho hành khách.

nội thất hyundai universe dcar limousine 26 chỗ

DCAR Limousine thường được sử dụng cho các dịch vụ vận chuyển dài hạn hoặc các sự kiện đặc biệt nơi yêu cầu sự sang trọng và tiện nghi cao

Hình Ảnh Xe Limousine đang được sử dụng đưa đón khách VIP

Những xe Limousine Tại Đà Nẵng, Hình Ảnh Xe Limousine đang được sử dụng đưa đón khách VIP tại Đà Nẵng

Với những thông tin trên đây về các mẫu xe Dcar limousine đang có tại Đà Nẵng, bạn có thể hiểu xe Dcar là xe gì rồi chứ ạ? Nếu Bạn muốn trải nghiệm các dòng xe Limousine Dcar trên hành trình thăm quan du lịch, chơi golf ở Đà Nẵng, bạn không nhất thiết phải bỏ 1 số tiền quá lớn để sở hữu xe mà bạn có thể đến với dịch vụ cho thuê Dcar Limousine của Xe Đà Thành đội xe uy tín của công ty Tân Hoàng Thịnh. Bạn còn chần chừ gì nữa khi bạn muốn trải nghiệm Xe Dcar Limousine là gì? Dcar Limousine có những xe gì? Liên hệ ngay để đặt xe limousine, dịch vụ cho thuê xe Limousine Đà Nẵng chất lượng nhất.

Cách tra cứu ô tô được tự động gia hạn đăng kiểm
Cách tra cứu ô tô được tự động gia hạn đăng kiểm. Chủ xe có thể vào trang web Cục Đăng kiểm Việt Nam để tra cứu thông tin và in Giấy xác nhận thời hạn hiệu lực của giấy chứng nhận, tem kiểm định.
Xem chi tiết
07 06 2023 372
Cẩm nang du lịch núi Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng
Xe Đà Thành đưa bạn đi đến Ngũ Hành Sơn. Bài viết sau đây là cẩm nang du lịch núi Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng và thông tin du lịch núi Ngũ Hành Sơn tại Đà Nẵng mà bạn tham khảo khi du lịch Đà Nẵng trong chuỗi du lịch Sơn Trà Đà Nẵng, Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng,...
Xem chi tiết
04 06 2023 289
Cẩm nang du lịch Sơn Trà Linh Ứng
Linh Ứng Pagoda trên núi Sơn Trà ở Đà Nẵng, đó là một điểm tham quan nổi tiếng. Linh Ứng Pagoda nằm trên đỉnh núi Sơn Trà, cung cấp một khung cảnh tuyệt đẹp và một không gian yên tĩnh để tìm hiểu về văn hóa và tôn giáo.
Xem chi tiết
02 06 2023 311
Cẩm nang du lịch Bà Nà Hills
Bà Nà Hills ở đâu? Cẩm nang du lịch Đà Nẵng Bà Nà Hills. Xe du lịch Đà Nẵng đi Bà Nà Núi Chúa.
Xem chi tiết
02 06 2023 298
Dịch vụ VIP Car Đà Nẵng
Chúng tôi cung cấp dịch vụ VIP CARs cho hội nghị Đà Nẵng, xe đón tiễn sân bay, du lịch, xe sự kiện cao cấp. Là một công ty cho thuê xe chuyên nghiệp tại Đà Nẵng, đặc biệt là dịch vụ xe vip, sau đây là một số thông tin về Xe Đà Thành
Xem chi tiết
02 06 2023 351
Xe VIP là xe gì? Dịch vụ xe vip tại Đà Nẵng
Xe VIP thường được sử dụng trong các hoạt động và sự kiện quan trọng như chuyến đi công tác, sự kiện đặc biệt, lễ cưới, du lịch cao cấp, hay dịch vụ vận chuyển đặc biệt.
Xem chi tiết
29 05 2023 285