12 10 2019 1085

Kinh nghiệm thuê xe du lịch Đà Thành

Kinh nghiệm thuê xe du lịch Đà Nẵng, thuê Xe Đà Thành Đà Nẵng, Da Thanh Transportation

Hiện nay để có chuyên đi vui vẻ ngoài việc lên lịch trình, tìm nhà cung cấp dịch vụ du lịch thì người ta ít có thể quên Dịch Vụ Thuê Xe Du lịch. Với nhu cầu du lịch ngày một tăng cao đến đỉnh như hiện nay thì kéo theo đó, việc cho thuê xe du lịch ngày càng nhiều và đa dạng hơn.

Từ thuê xe du lịch đi du hí với gia đình, cho đến nhóm bạn tầm 5-7 người hay là công ty, các tập thể, doanh nghiệp… đều có nhu cầu Thuê Xe Du Lịch. Để có kinh nghiệm trong công tác chuẩn bị và tổ chức, bạn đừng quên lướt qua những Kinh Nghiệm Thuê Xe Du Lịch này nhé!


Xác định số người tham gia khi bạn Thuê Xe
Xác định số lượng người sẽ tham gia chuyến du lịch để chọn loại xe thuê cho phù hợp. Chẳng hạn nếu chỉ là gia đình 3 người thì nên thuê xe 4 chỗ, gia đình hay nhóm bạn từ 5-6 người thì thuê xe 7 chỗ, nếu như là cả một công ty cùng đi company trip thì nên thuê xe 16 chỗ trở lên, thậm chí có thuê xe 45 chỗ nếu số lượng nhân viên đông.

Bạn cần thuê xe riêng tự lái hay thuê xe có tài xế?

Giữa thuê luôn tài xế và tự lái thì chắc chắn phương án tự lái sẽ giúp bạn tiết kiệm ngân sách khá nhiều. Tuy nhiên nó chỉ thật sự tiết kiệm nếu nhà bạn có người biết lái xe 4 bánh trở lên. Và đặc biệt nếu thuê xe 12 chỗ trở lên, tham quan với nhóm đông người, đi du lịch cùng công ty… thì nên thuê thêm tài xế để đảm bảo an toàn. Lý do là vì bằng B2 chỉ để chạy xe 7 chỗ trở xuống không thể nào thỏa yêu cầu để chạy các loại xe lớn cần những tay lái chuyên nghiệp. Và đặc biệt lái xe đường xa rất căng thẳng và mệt mỏi, bạn không nên tùy tiện nhận hoặc giao trách nhiệm cho ai đấy nếu họ thật sự không có khả năng này.
 

cho thue xe du lich da nang, thue-xe-da-nang-gia-re
Thuê xe có tài xế, thuê xe du lịch có tài xế sẽ tiện hơn

 

Dịch vụ thuê xe du lịch thue xe du lich Da nang


Thuê xe du lịch cần xác định số lượng người khi tìm Xe du lịch
Khi chọn cỡ xe, nên chọn trừ hao vài chỗ so với số người dự kiến tham gia. Như vậy vừa có thể dự trù phát sinh thêm người đăng ký tham gia muộn, lại có khoảng trống dự trữ làm chỗ ngả lưng cho những ai dễ bị say xe hoặc trẻ nhỏ. Ngoài ra, chỗ ngồi dư cũng có thể tận dụng để chứa đồ cho thoải mái đối với những xe nhỏ, không có khoang hành lý riêng.

Xe du lịch kèm tài xế
Nếu trong trường hợp thuê tài xế, bạn nên trao đổi số điện thoại với tài xế để dễ dàng liên lạc, thỏa thuận trước các vấn đề về ăn, ngủ và cũng hãy chú ý tư cách của tài xế khi thuê để tránh thuê các người tài luộm thuộm, hay hút thuốc hay nói năng lỗ mãng. Nên trao đổi trước thông tin với bác tài – người sẽ đưa đón và chịu trách nhiệm về an toàn của cả chuyến hành trình. Và nếu có thể, bạn hãy thống nhất với bác tài từ đầu chuyến đi những nội dung như: lịch trình, tuyến đường, thông tin liên lạc của trưởng đoàn, yêu cầu về tốc độ (không đi nhanh quá)…

Tham khảo Giá Thuê Xe, đối chiếu giá xe
Giá thuê xe du lịch hiện nay khá đa dạng, phụ thuộc nhiều vào loại xe, cỡ xe, đời xe… và cả thời điểm thuê xe. Ở những dịp cuối tuần, lễ tết, mùa hè… thông thường giá thuê xe du lịch tăng khá mạnh vì đây là mùa du lịch cao điểm. Nên cách tốt nhất không bị hớ là bạn phải tham khảo trước khi thuê.

Bạn có thể tìm qua nguồn các người quen, như thế thông thường sẽ tìm được chỗ thuê giá phải chăng hơn là chỗ lạ. Cách tốt nhất là hỏi giá những công ty cho thuê xe mà bạn quen biết. Hoặc có thể tìm trên internet để biết giá sơ bộ, sau đó gọi điện để trao đổi chi tiết.

Nên tham khảo đối chiếu giá thuê xe du lịch
Xe du lịch - Ngoài ra, bạn nên hỏi thăm nhiều chỗ và đối chiếu, so sánh giá thuê. Việc so sánh, đối chiếu giá xe giữa các điểm cho thuê xe sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm được mức giá phù hợp nhất. Thông thường, trước khi quyết định thuê xe du lịch ở một điểm nào đó, bạn cần dành thời gian gọi điện đến một số điểm thuê xe mà bạn ưng ý để tìm hiểu thêm về chi phí thuê xe cũng như loại xe, đời xe. Đôi khi giữa các chỗ thuê xe có mức giá chênh lệch khá cao, tham khảo cũng như tìm thêm nhiều nguồn thông tin cho một và nhiều lần thuê xe trong tương lai.

Bình quân chi phí cho thuê xe 4 chỗ tùy loại xe tầm 1,2 đến 2 triệu/ngày hoặc có thể hơn tùy loại xe cao cấp hay phổ thông mà bạn thuê, cho thuê xe 16 chỗ là 1,3 – 2,5 triệu/ngày. Với những xe lớn thông thường nên thương lượng, và cũng cần chú ý chi phí phát sinh nếu sử dụng quá giờ.

Hợp đồng, giấy tờ thuê xe rõ ràng
Để đảm bảo không phải xe nhái, xe kém chất lượng, bạn có thể yêu cầu bên cho thuê xe du lịch cho bạn xem giấy tờ. Đặc biệt, thuê xe nhất thiết phải có hợp đồng thỏa thuận giữa hai bên. Trong đó, cần quy định rõ thông tin hai bên người thuê và người cho thuê, loại xe, lịch trình, giá cả, quyền và trách nhiệm, kể cả điều khoản bồi thường hợp đồng nếu chủ xe không cung cấp xe đúng loại, đúng thời gian…
 
DỊCH VỤ THUÊ XE DU LỊCH THUÊ XE 29,30,34,45 CHỖ THACO COUNTY ĐÀ NẴNG

Cho thuê xe du lịch 50 chỗ - Xe du lịch cỡ lớn


Thông tin cần ghi rõ là loại xe, đời xe, biển số (nếu cần). Tốt nhất, bạn nên đến xem xe trước khi làm hợp đồng. Nếu nhìn qua ảnh hoặc nghe chủ xe giới thiệu thì chưa thể biết thực tế thế nào. Bạn cũng nên đòi hỏi giấy tờ khi thuê xe, hoặc hỏi thăm vài thứ chẳng hạn khó biết xe có sạch sẽ không, có mùi không…vv.

Kiểm tra xe tốt là được, đừng quá tiểu tiết hay kỹ lưỡng:
Kiểm tra xe là khâu cuối cùng cũng là khâu quan trọng nhằm giúp bạn hạn chế những rủi ro cũng như các khoản chi phí không đáng có. Đầu tiên, bạn cần kiểm tra bề ngoài xe như vỏ xe, vành bánh, gương kính, đèn pha, đèn hậu và một vài phụ tùng đi kèm. Khi thuê xe bạn cũng đừng quá dễ tin lời và cũng đừng vội tin lời nói cam kết của chủ cho thuê xe du lịch khi chỉ xem xe cho thuê qua ảnh. Tuy nhiên những chi tiết thuộc về kỹ thuật của xe đảm bảo thì bạn cũng đừng quá tiểu tiết hay quá mức so sánh kỹ lưỡng khi thuê xe, như vậy sẽ thoải mái phục vụ tốt nhất giữa nhà xe - tài xế và người thuê xe du lịch.
Cuối cùng, bạn nên chạy thử một đoạn để kiểm tra số km hiện tại, tình trạng xăng, xe có chạy tốt hay không.

Các dịch vụ Đội xe du lịch Đà Thành Đà Nẵng cung cấp:
THUÊ XE DU LỊCH CÓ TÀI XẾ
THUE XE TỰ LÁI
BOOKING OFFICCE


Xe Đà Thành - Phương thức đặt thuê xe linh hoạt:
- Tại văn phòng của quý khách hoặc công ty, địa chỉ của quý vị yêu cầu.
- Phương thức đặt thuê xe trực tuyến trên website
- Liên hệ thuê xe qua email: info@xedathanh.com
- Liên hệ tại văn phòng kinh doanh.
- Đặt xe và báo giá nhanh qua điện thoại, số holine và các hình thức thuận tiện khác.
 

THUÊ XE DU LỊCH THUÊ XE VIP CAO CẤP HẠNG SANG TẠI ĐÀ NẴNG

Add: 12 Dã Tượng, Sơn Trà, Đà Nẵng
Hotline: 0905 3889 48 (zalo, whatsapp)
Email: info@xedathanh.com hoặc
xevip@yahoo.com | xedathanh@gmail.com
Local: g.page/xedathanh
Business: thue-xe.business.site
Fanpage: fb.com/thuexedanangcaocap
Google site: sites.google.com/view/thuexevip
Instagram: instagram.com/danangvipcars

STK: 1012 691 996 (Nguyen Thi Ly - Vietcombank CN Nam Da Nang) Nội dung ghi đặt loại xe bạn thuê/ hoặc mã booking do sale xe cung cấp.
Xe Dcar Limousine là gì?
một số loại xe limousine của hãng DCAR update phổ biến tại Việt Nam như Hyundai Solati Dcar, Ford Transit Dcar Limousine, Fuso Limousine Dcar, Thaco Dcar Limousine và Hyundai Universe Dcar Limousine
Xem chi tiết
07 03 2024 31
Cách tra cứu ô tô được tự động gia hạn đăng kiểm
Cách tra cứu ô tô được tự động gia hạn đăng kiểm. Chủ xe có thể vào trang web Cục Đăng kiểm Việt Nam để tra cứu thông tin và in Giấy xác nhận thời hạn hiệu lực của giấy chứng nhận, tem kiểm định.
Xem chi tiết
07 06 2023 374
Cẩm nang du lịch núi Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng
Xe Đà Thành đưa bạn đi đến Ngũ Hành Sơn. Bài viết sau đây là cẩm nang du lịch núi Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng và thông tin du lịch núi Ngũ Hành Sơn tại Đà Nẵng mà bạn tham khảo khi du lịch Đà Nẵng trong chuỗi du lịch Sơn Trà Đà Nẵng, Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng,...
Xem chi tiết
04 06 2023 290
Cẩm nang du lịch Sơn Trà Linh Ứng
Linh Ứng Pagoda trên núi Sơn Trà ở Đà Nẵng, đó là một điểm tham quan nổi tiếng. Linh Ứng Pagoda nằm trên đỉnh núi Sơn Trà, cung cấp một khung cảnh tuyệt đẹp và một không gian yên tĩnh để tìm hiểu về văn hóa và tôn giáo.
Xem chi tiết
02 06 2023 314
Cẩm nang du lịch Bà Nà Hills
Bà Nà Hills ở đâu? Cẩm nang du lịch Đà Nẵng Bà Nà Hills. Xe du lịch Đà Nẵng đi Bà Nà Núi Chúa.
Xem chi tiết
02 06 2023 301
Dịch vụ VIP Car Đà Nẵng
Chúng tôi cung cấp dịch vụ VIP CARs cho hội nghị Đà Nẵng, xe đón tiễn sân bay, du lịch, xe sự kiện cao cấp. Là một công ty cho thuê xe chuyên nghiệp tại Đà Nẵng, đặc biệt là dịch vụ xe vip, sau đây là một số thông tin về Xe Đà Thành
Xem chi tiết
02 06 2023 354